VGI เมื่อขบวนรถไฟฟ้า BTS ถูกแปลงโฉมให้เป็นเสมือนบ้านที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง กับ “Live A New Day” แคมเปญจาก Samsung ที่ชวนผู้โดยสาร #แชะมาชิงถ้าปิ๊งซัมซุง

264

มิติหุ้น – เมื่อนิยามของเครื่องใช้ไฟฟ้าเปลี่ยนไปกลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ วีจีไอ (“VGI”) ผู้นำการตลาด Offline-to-Online (“O2O”) โซลูชั่นส์ ผ่านแพลตฟอร์มที่หลากหลาย ผนึกพลังครีเอทีพไอเดียกับ Samsung ปล่อยแคมเปญโฆษณาที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Live A New Day” ชีวิตที่ให้บ้านเป็นเทรนด์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ แปลงโฉมรถไฟฟ้า BTS ทั้งขบวนให้เป็นเสมือนบ้านที่เต็มไปด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านสตอรี่การเล่าเรื่องกับ 4 ขบวนสุดพิเศษที่ชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมเรื่องของความชาญฉลาด (Connectivity) ความประหยัด (Saving) และการบ่งบอกความเป็นตัวตนของเจ้าของได้เต็มที่ (Customization) อีกทั้งยังจัดกิจกรรมชวนผู้โดยสาร #แชะมาชิงถ้าปิ๊งซัมซุง ถ่ายรูปกับเครื่องใช้ไฟฟ้าบนขบวน เพื่อลุ้นรับ “SmartThings Set” เซตเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุง จัดเต็มถึง 4 เครื่อง และบัตรโดยสาร BTS อีก 50 รางวัล โดยรถไฟฟ้า Live A New Day จะวิ่งตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2566

เปิดตัวขบวนแรกด้วย “Samsung Live A New Day” กับสตอรี่ที่จะมาตีโจทย์เรื่องของการต้อนรับวันใหม่ๆ ด้วยการ wrap ภายนอกและภายในขบวนให้กลายเป็นห้องต่างๆไม่ว่าจะห้องครัว ห้องนอน หรือ ห้องนั่งเล่น สื่อถึงการเริ่มต้นวันดีดีได้ตั้งแต่ที่บ้านด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงที่ทำให้ใช้ชีวิตได้แบบ New Day และยังสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์แต่ละบุคคลในทุกๆโหมดของชีวิต ไม่ว่าจะเป็น New day of joy อัปเลเวล ความบันเทิงทุกมิติ, New day of washing ซักอบที่สะดวก และสะอาดไว New day of fresh air บ้านสะอาดและอากาศคลีน, New day of cooking เปลี่ยนครัวให้เป็นมุมที่สวยภายในบ้าน

ต่อกันด้วยขบวนถัดไปที่จะมาเล่าให้เห็นถึงจุดเด่นของงานดีไซน์ Personalization ของเครื่องใช้ไฟฟ้าที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของเจ้าของได้เป็นอย่างดี ด้วยดีไซน์ที่มีความสวยเปลี่ยนภาพจำเดิมๆของเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่จะทำให้ผู้บริโภคสามารถทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้านั้นกลายเป็นของตกแต่งบ้าน โดยบนขบวนนี้ก็ได้มีการจำลองให้เห็นภาพของการเปลี่ยนห้องนั่งเล่นให้กลายเป็นแกลลอรี่ด้วยทีวีที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ หรือเครื่องซักผ้าที่ดีไซน์หรูหราจนสามารถนำมาวางเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านได้อย่างโดดเด่นและมีสไตล์

นอกจากนี้ยังมีขบวน Samsung Connect ที่แสดงให้เห็นถึงพลังแห่งการควบคุมที่เชื่อมต่อเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งบ้านแบบเรียลไทม์ด้วย SmartThings ชวนผู้โดยสารมาสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือกว่าด้วยบ้านอัจฉริยะ และส่งท้ายด้วยขบวน Samsung Save สื่อถึงความโดดเด่นของเทคโนโลยี AI Energy Mode ของ SmartThings Energy มีประสิทธิภาพกว่าเคย ซึ่งโหมดนี้จะช่วยประหยัดพลังงานได้อย่างยั่งยืนและช่วยลดค่าไฟให้กับผู้บริโภคได้อีกด้วย

รถไฟฟ้า BTS ทั้ง 4 ขบวนนี้พร้อมวิ่งให้บริการแล้ววันนี้ทั่วกรุงเทพมหานคร อย่าลืมไปสัมผัสกับบรรยากาศที่เหมือนยกบ้านมาไว้บน BTS และแชร์โมเมนต์เพื่อร่วมกิจกรรม #แชะมาชิงถ้าปิ๊งSamsung ร่วมถ่ายรูปหรือวิดีโอกับเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงชิ้นที่คุณชอบในขบวน BTS ให้ครีเอทที่สุด ก็ลุ้นรับของรางวัลมากมาย สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2566 หรืออ่านรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Samsung Thailand

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoo