XO ต่างชาติป้อนดีลยักษ์ ปูพรมรายได้Q2สุดพีค!

470

มิติหุ้น – XO โดย “นายจิตติพร จันทรัช” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ผลงาน Q2/66 จะเติบโตโดดเด่น และรายได้มีลุ้นทำนิวไฮ เนื่องจากบริษัทได้นำเสนอสินค้า “กลุ่มซอสพริก” เพื่อเปิดตลาดใหม่ๆ หวังขยายฐานสู่ต่างประเทศ ทำให้บริษัทได้รับคำสั่งซื้อ (ออเดอร์) ทั้งจากสหรัฐอเมริกา, แคนาดา และ เม็กซิโกเข้ามามากขึ้น

ออเดอร์พุ่ง-อัพรายได้โตกว่า20%

รวมถึงบริษัทยังได้ร่วมงาน “THAIFEX – ANUGA ASIA 2023” มหกรรมงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดแห่งเอเชียในช่วงที่ผ่านมา และยังได้รับอานิสงส์จากการปรับราคาขายด้วย ดังนั้นปี 66 บริษัทจึงปรับเป้ารายได้เติบโตกว่า 20% อยู่ที่ 1,480 ลบ. จากเป้าหมายเดิมที่เติบโต 10% และรักษาอัตรากำไรขั้นต้น (GP) มากกว่า 40%

เพิ่มกำลังผลิตเต็มสูบ

ทั้งนี้บริษัทยังได้เพิ่มกำลังผลิตเพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้น ด้วยการซื้อที่ดิน 40 ไร่ ในนิคมฯโรจนะ เพื่อสร้างโรงงานใหม่แห่งที่ 4 ในช่วงปลายปี 66 หวังเพิ่มศักยภาพในการผลิตด้วยเครื่องจักรออโตเมชั่น เชื่อผลักดันซอสไทยสู่ตลาดโลกได้อย่างแข็งแกร่ง และสร้างผลงานเติบโตต่อเนื่องในทุกๆปี

บล.โกลเบล็ก เปิดเผยว่า เลือก XO เป็นหุ้นเด่น ซึ่งในปี 66 ปรับเพิ่มประมาณการกำไรจาก 369 ลบ. สู่ 496 ลบ. เพิ่มขึ้น 34% จากประมาณการเดิม และปรับเพิ่มรายได้จาก1.56 พันลบ. สู่ 1.75 พนัลบ. เติบโต 20%YoY จากการได้ลูกค้าใหม่ๆ ด้าน “ นักวิเคราะห์หลักทรัพย์แห่งหนึ่ง” แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 25.10 บ.

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoo