TOA ดับฝันผู้ถือหุ้นSTARK ครอบครัว “ตั้งคารวคุณ” ไม่คิดเข้าอุ้ม

2336

มิติหุ้น – นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TOA หรือบมจ.ทีโอเอ  เพ้นท์(ประเทศไทย)  เปิดเผยว่า หากพิจารณาในส่วนของผู้ถือหุ้นจะเห็นได้ว่า TOA ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับSTARK และทางSTARK เองมีทีมผู้บริหารของเชาเอง ดังนั้นต้องให้ทางทีมบริหารดำเนินการตามขั้นตอน

บทบาทของTOA เหมือนคนนอกที่มองเข้าไป และไม่ใช่อยู่ที่ว่าเราอยากช่วยหรือไม่อยากช่วย แต่ TOA เป็นบจ.อีกแห่งหนึ่งที่จดทะเบียนใน SET

“หากเป็นในนามครอบครัว ได้มีการพูดคุยกันไหมนั้น ก็มีเพียงแค่คร่าวๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่ได้รู้อะไรมากกว่านั้น เป็นเรื่องส่วนตัวของทางโน้น คงต้องรอวันที่ 16 มิ.ย. ที่เขาจะส่งงบคงเห็นอะไรมากกว่านี้ ต่อคำถามที่ว่าจะเข้าไปช่วยเหลือSTARK ไหมนั้น มันเร็วเกินไปจะพูดอะไรได้ เพราะเราไม่เข้าใจว่าธุรกิจเขาคืออะไร ไม่ใช่ของเราจะไปให้ความสนใจมากไม่ได้  ส่วนธุรกิจสายไฟ TOA สนใจไหม ต้องบอกว่าครอบครัวเราทำสี อาจไม่แมทช์กับเรา”

ขณะที่ นายวนรัตช์  ตั้งคารวคุณ กรรมการSTARK แจ้งตลท.ว่า ผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้จะเรียกจัดประชุมเจ้าหนี้ผู้ถือหุ้นกู้ ชุดที่ STARK245A STARK255A และ STARK242A ในวันที่ 23 มิ.ย. 66 เพื่อพิจารณาประเด็น Cross Default เหตุผิดนัดไขว้ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/

Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon

Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770

Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon