ITTHI คว้าบิ๊กโปรเจกต์รัฐ เขย่ารายได้800ลบ.

370

มิติหุ้น – ITTHI จัดจำหน่ายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ซึ่งประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าส่องสว่าง และอุปกรณ์ประเภท IET รวมทั้งผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ โดย “นายธนเสฏฐ์ อัครบุญญาพัฒน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ภาพธุรกิจปี 66 บริษัทตั้งเป้ารายได้รวมแตะ 700-800 ลบ. เติบโต 250% จากปีก่อนที่ 227.65 ลบ.

คว้างานใหญ่รัฐ-เอกชน

ส่วนแนวโน้มผลงาน Q2/66 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง เพราะบริษัทจะมีงานที่เตรียมส่งมอบ “ผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าส่องสว่าง” กว่า 200 ลบ. และบริษัทอยู่ระหว่างคว้างานใหญ่ภาครัฐภายใต้งบประมาณการจัดทำ “โครงการจัดซื้อเสาไฟฟ้าแสงสว่างกระจายสู่ท้องถิ่น”

พร้อมกันนี้บริษัทยังได้ออเดอร์จากภาคเอกชนเพิ่มขึ้น ตามกลุ่มอสังหาฯและรับเหมาก่อสร้างที่ฟื้นตัว ภายหลังสถานการณ์ COVID-19 ที่ผ่อนคลายลง ปัจจุบันบริษัทได้รับออเดอร์จากลูกค้าหลัก ในกลุ่มพัฒนาอสังหาฯ ,กลุ่มผู้รับเหมารายใหญ่ เช่น คอนโดฯ และ บ้านจัดสรร รวมถึงอาคารทุกประเภท เช่น ศูนย์การค้า อาคารสำนักงาน โชว์รูม ร้านค้า ร้านอาหาร โรงงานอุตสาหกรรม โรงพยาบาล โรงแรม โรงเรียน คลังสินค้า และสนามบิน (ลูกค้าโครงการคิดเป็น 80% ของรายได้รวม)

รายใหญ่ AP-SIRI ป้อนดีล

“บล.ฟินันเซีย ไซรัส” เปิดเผยว่า ITTHI จะเติบโตตามลูกค้าหลักรายใหญ อย่าง  AP และ SIRI ที่มีแผนเปิดโครงการใหม่มากขึ้น โดยปี 66 คาดกำไรเติบโตเกิน 20% จากปีก่อนที่ 21.15 ลบ. จากรายได้งานโครงการที่เติบโต และ Margin ที่ขยายตัว แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 3.20 บ.

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon