ILINK เซ็นรับงานต่อเนื่อง ชนะคว้าโครงการก่อสร้างสายส่งระบบ 115 เควี เชื่อมโยงสถานีไฟฟ้าพัทยาใต้ มูลค่า 191.95 ลบ.

180

มิติหุ้น – บมจ. อินเตอร์ลิ้งค์ “กลุ่ม Consortium ธนวรรณ และอินเตอร์ลิ้งค์เพาเวอร์” คว้างานใหม่ลงนามสัญญาจ้างก่อสร้างสายส่งระบบ 115 เควี สถานีไฟฟ้าบางละมุง 2 – ถนนสุขุมวิท กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคแล้ว และเตรียมปักธงธุรกิจวิศวกรรม หนุนครึ่งปีหลังยังคงลุยประมูลงานโครงการต่อเนื่อง เติม Backlog อย่างเหนียวแน่นให้สำเร็จตามเป้าหมาย

บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เพาเวอร์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ILINK เมื่อวันศุกร์ที่ 16 มิ.ย. 66 ที่ผ่านมา กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ โครงการ อินเตอร์ลิ้งค์ เพาเวอร์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (IPOWER) ได้ร่วมเซ็นสัญญากับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) ในโครงการจ้างก่อสร้างสายส่งระบบ 115 เควี สถานีไฟฟ้าบางละมุง 2 – ถนนสุขุมวิท (เชื่อมโยง สถานีไฟฟ้าพัทยาใต้ 1) มูลค่างาน 191.95 ล้านบาท และเนื่องจากโครงการนี้เข้าประมูลในนามกลุ่ม Consortium ธนวรรณ และ อินเตอร์ลิ้งค์เพาเวอร์ ซึ่งมีสัดส่วนของ (IPOWER) อยู่จำนวน 95,045,376.85 ล้านบาท โดยงานโครงการนี้มีระยะเวลาการส่งมอบไม่เกิน 540 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา

จากการที่ธุรกิจวิศวกรรมของ ILINK ได้ชนะคว้างานโครงการนี้ นับเป็นงานโครงการขนาดเล็กที่มาเป็นระลอก เพื่อเติมเต็มเก็บ Target ของธุรกิจวิศวกรรม ที่ตั้งเป้าไว้สำหรับรอรับรู้รายได้ อีกทั้งนับเป็นการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของบริษัทฯ และคุณภาพของการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้งงานโครงการต่าง ๆ ที่มีผลงานการก่อสร้างสายส่งทางอากาศ  (Transmission Line) และสายส่งเคเบิลใต้ดิน(Underground Cable) ได้แก่ สถานีไฟฟ้าฮอด จ.เชียงใหม่ – ถึงสถานีไฟฟ้าแม่เสลียง จ.แม่ฮ่องสอน สถานีไฟฟ้าปัว – ถึงสถานีไฟฟ้าทุ่งช้าง จ.น่าน และสถานีไฟฟ้าแรงสูงลำภูรา จ. ตรัง เป็นต้น นับว่าเป็นบริษัทฯ ที่ได้รับความไว้วางใจจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) มาอย่างต่อเนื่อง และในอนาคต ILINK ยังคงมีแผนเข้าประมูลงาน และรับงานใหม่ จากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค การไฟฟ้านครหลวง และการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยอย่างต่อเนื่องต่อไป หนุนเติม Backlog เสริมฐานทัพธุรกิจให้แข็งแกร่ง เพื่อขึ้นแท่นครองตลาดด้านธุรกิจวิศวกรรมโครงการได้อย่างเติบโต ต่อเนื่อง และยั่งยืน” คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการฯ กล่าวเสริมตอนท้าย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon