ซัคเซสมอร์ ลุยตลาดเครื่องสำอาง เปิดตัวแป้งผสมรองพื้น และรองพื้น คอลเลคชั่นใหม่ ALL DAY PERFECT SKIN ภายใต้แบรนด์ S MONE’ (เอส มอเน่) สร้างปรากฏการณ์ “สู่ผิวสวย สมบูรณ์แบบ”

160

มิติหุ้น – ซัคเซสมอร์ สร้างความตื่นเต้นครั้งใหม่ให้กับผู้บริโภค ลุยตลาดเครื่องสำอางเปิดตัว แป้งผสมรองพื้น และรองพื้น คอลเลคชั่นใหม่ ALL DAY PERFECT SKIN  ภายใต้แบรนด์ S MONE’ (เอส มอเน่) ผลิตภัณฑ์ที่รวบรวมคุณสมบัติเด่น ผสานเทคโนโลยี Soft Focus Diamond powder ช่วยอำพรางและเบลอผิวให้เรียบเนียน ปกปิดขั้นสุดของทุกปัญหาผิว พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ PM 2.5 และปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบี ด้วยค่ากันแดด SPF 30 PA ++++ คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ พร้อมนวัตกรรมในการเบลนสีให้กลืนเข้ากับสีผิวของผู้ใช้ ช่วยให้มีผิวสวยไร้ที่ติ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “สู่ผิวสวย สมบูรณ์แบบ” พร้อมตั้งเป้ากลุ่มผลิตภัณฑ์ S MONE’ เติบโต 10% ในปีนี้

นายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM กล่าวว่า “ซัคเซสมอร์ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภค รูปแบบลักษณะเครือข่ายขายตรง (Multi-level Marketing หรือ “MLM”) จนได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานจริงมาอย่างยาวนาน จนก้าวสู่ปีที่ 10 โดยในปีนี้ SCM มีแผนขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ Hero Brand สะท้อนความเป็นผู้นำในทุกๆ ด้าน และเดินหน้าพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพสูงอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายตามพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยในไตรมาส 2 นี้ บริษัทฯ ได้เปิดตัวเครื่องสำอาง ภายใต้แบรนด์ S MONE’ (เอส มอเน่) ได้แก่ S MONE’ ALL

DAY PERFECT SKIN POWDER FOUNDATION แป้งผสมรองพื้น และ S MONE’ ALL DAY PERFECT SKIN FOUNDATION รองพื้นเนื้อแมตต์ รองรับความต้องการของผู้บริโภคที่มีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น สอดคล้องกับผลสำรวจของ HKTDC Research ที่พบว่า ผู้บริโภคชาวไทย 81% มีแผนใช้จ่ายเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอาง และยังต้องการผลิตภัณฑ์ความงามแบบใหม่ตลอดเวลา โดยผู้บริโภค 41% วางแผนที่จะใช้จ่ายเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอางมากขึ้น บริษัทฯ จึงทำการพัฒนา และออกแบบสินค้าให้ดูทันสมัยมีคุณภาพ เพื่อเจาะกลุ่มวัยรุ่น Gen Z มากขึ้น ด้วยราคาที่เอื้อมถึงในสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้

  1. S MONE’ ALL DAY PERFECT คอลเลคชั่นใหม่นี้ มาในคอนเซ็ปท์ “สู่ผิวสวย สมบูรณ์แบบ” ก้าวสู่อีกขั้นของการรังสรรค์ผิว เน้นการปกปิด ตอบโจทย์สาว ๆ ที่กังวลเรื่องผิวโทรมและริ้วรอยต่าง ๆ แป้งพัฟผสมรองพื้น และรองพื้น มีให้เลือก 3 เฉดสีที่เหมาะกับสภาพผิวคนเอเชีย ได้แก่ ผิวขาวชมพู ผิวขาวเหลือง และผิวสองสี โดยคุณสมบัติโดดเด่น เนื้อเนียนละเอียด ปกปิดขั้นสุด ช่วยควบคุมความมัน พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบีสูงสุด ด้วย SPF 30 PA ++++ ซัคเซสมอร์มีการปรับสูตรให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการผสานเทคโนโลยีใหม่ Soft Focus Diamond powder ช่วยอำพราง เบลอผิว และUltramarine Blue เม็ดสีพิเศษทำให้สีกลืนไปกับผิว และยังช่วยปกป้องรังสี UV พร้อมปรับโทนสีใหม่ให้ครอบคลุมกับสีผิวของผู้ใช้สำหรับสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ ALL DAY PERFECT SKIN  ในกลุ่ม S MONE’ ประกอบด้วย
  2. S MONE’ ALL DAY PERFECT SKIN POWDER FOUNDATION แป้งผสมรองพื้น เนื้อเนียนละเอียด ปกปิดขั้นสุด ให้งานผิวสวยเนียน ไม่หนาผิวฟุ้งมีออร่า ผสานเทคโนโลยีใหม่ Soft Focus Diamond powder ช่วยอำพรางและเบลอผิว พร้อมกันน้ำและกันเหงื่อ ช่วยควบคุมความมัน ให้งานผิวสวยเนียน มี Anti-Pollution ปกป้องผิวจากมลภาวะ PM 2.5 พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบี ด้วยค่ากันแดด SPF 30 PA++++ มีให้เลือก 3 เฉดสี ราคาขายปลีก 495 บาท
  3. S MONE’ ALL DAY PERFECT SKIN FOUNDATION รองพื้นเนื้อแมตต์ เข้มข้น เกลี่ยง่าย บางเบา ผสานนวัตกรรม Ultramarine Blue เม็ดสีพิเศษทำให้สีกลืนไปกับผิว ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ควบคุมความมัน เนียนสนิทไปกับผิว ช่วยเบลอร่องผิว ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย จุดด่างดำ รอยดำ หรือรอยแดงต่างๆ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 8 ชั่วโมง มี Anti-Pollution ปกป้องผิวจากมลภาวะ PM 2.5 พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบีสูงสุด ด้วย SPF 30 PA ++++ มีให้เลือก 3 เฉดสี ราคาขายปลีก 595 บาท

สำหรับกลยุทธ์ในการทำตลาด บริษัทฯ ได้เตรียมแผนในการสื่อสารแบบ Total communication ทั้งการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อ offline และ online ตรงตามกลุ่มเป้าหมาย เพื่อดึงให้แบรนด์ S MONE’ เป็น Top of Mind  โดยเสริมความแข็งแกร่งของ Online Platform ที่มีอยู่ ผ่าน Social Media ต่างๆ ทั้งทาง Facebook, Instagram, YouTube รวมทั้ง influencer และกลุ่ม Creator ของทางซัคเซสมอร์ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่และกลุ่มลูกค้าเดิม ส่วน offline มีการประชาสัมพันธ์ จัดทำ POP  Display ครอบคลุมทุกสาขา บริษัทฯ หวังว่าการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้จะเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด หวังดันมาร์จิ้นภาพรวมให้ซัคเซสมอร์โต 15% ในปีนี้” นายนพกฤษฏิ์ กล่าว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon