INSET ชิงงานวางระบบ2พันล. ปั๊มกำไรโตทะยาน

557

มิติหุ้น – INSET ลั่นผลงาน Q2/66 โตเด่น! ลุยชิงงานวางระบบ 5G -Data Center กว่า 2พันล.

INSET โดย “นายศักดิ์บวร พุกกะณะสุต” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ผลงาน Q2/66 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง และมีโอกาสเติบโตในทุกๆไตรมาส จากการทยอยรับรู้รายได้ Backlog ที่มีกว่า 1.87 พันลบ. อาทิ โครงข่ายโทรคมนาคมรองรับ (5G) ,โครงการ Data Center ,งานท่อร้อยสาย และรายได้ Recurring Income, โครงข่ายสายเคเบิลใยแก้วนำแสง เป็นต้น

ลุยคว้างาน2พันลบ.

โดยช่วงที่เหลือของปี 66 บริษัทมีโอกาสคว้างานใหม่ๆทั้งจากภาครัฐและเอกชน เพราะเริ่มเห็นการลงทุนเข้าสู่ระบบมากขึ้น ล่าสุดอยู่ระหว่างเข้าประมูลงานใหม่ไม่ต่ำกว่า 2 พันลบ. คาดหวังได้รับงานไม่ต่ำกว่า 50% ของมูลค่างานทั้งหมด ทั้งงาน Data Center ,งานระบบ 5G  รวมถึงบริษัทยังมีโครงการ Recurring Income นาน 3-5 ปี กว่า 770 ลบ. ซึ่งจะสนับสนุนและเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริษัทในระยะยาว

รับทรัพย์ธุรกิจใหม่

ไม่เพียงเท่านั้น บริษัทมีการขยายธุรกิจใหม่อีก 2 ธุรกิจ ได้แก่ 1.ธุรกิจ Trading Telecom & Hardware IT Equipment มียอดขายสินค้าเพิ่มขึ้น ช่วยสนับสนุนรายได้ของบริษัทให้เติบโต  และ 2. ธุรกิจ Application Service Provider เพื่อเป็นการเพิ่มรายได้ Recurring Income ดังนั้นทั้งปี 66 ตั้งเป้ารายได้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 10% จากปีก่อนที่ 1.31 พันลบ.

กสทช.ออกใบอนุญาต Single last mile

บล.กรุงศรี พัฒนสิน เปิดเผยว่า  INET จะได้รับประโยชน์กรณีที่ทาง กสทช.ออกใบอนุญาตในการให้บริการท่อโครงข่ายปลายทางร่วมกัน (Single last mile) หลังพบปัญหาการพาดสายไฟและสายสื่อสารไม่เรียบร้อย  มองจิตวิทยาบวกต่อผู้ให้บริการรับเหมา ICT ที่มีศักยภาพการรับงานประเภทท่อร้อยสาย อาทิ INSET แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 3.18บ.

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon