UREKA ซุ่มเจรจาพันธมิตร รุกตลาดจีน-กำไรนิวไฮ

518

 

มิติหุ้น-UREKA โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตรเพื่อลงทุนในธุรกิจใหม่ๆที่มีศักยภาพ เพื่อกระจายรายได้ให้มีความหลากหลาย หวังสร้างรายได้เติบโตอย่างมั่งคงในอนาคต คาดจะเห็นความชัดเจนภายในปี 66 นี้

บุ๊กผลิตน้ำปะปา

ส่วนผลงาน Q2/66 จะเติบโตต่อเนื่อง และจะเร่งตัวขึ้นในช่วงครึ่งปีหลังเป็นต้นไป เพราะ 2 ธุรกิจหลักเติบโตได้ดี อย่าง “ธุรกิจผลิตน้ำปะปา” ทยอยรับรู้โครงการสัญญาซื้อน้ำประปาเพื่อแก้ไขปัญหาขาดแคลนน้ำประปา 2 โครงการ มูลค่า 1.04 พันล.แบ่งเป็น สถานีจ่ายน้ำหนองกะขะ การประปาส่วนภูมิภาคสาขาพนัสนิคม มูลค่า 521.22 ล้านบ. และสถานีจ่ายน้ำพานทอง การประปาส่วนภูมิภาคสาขาพนัสนิคม มูลค่า 520.34 ล้านบ. ระยะเวลา 10 ปี

ลุยเพิ่มกำลังผลิต-รุกจีน

ด้าน “ธุรกิจเม็ดพลาสติกรีไซเคิล” ที่ดำเนินการผ่านบ.ย่อย “บ.เอ.พี.ดับเบิ้ลยู อินเตอร์เนชั่นเนล หรือ A.P.W.” มีปริมาณออเดอร์เข้ามามากขึ้น โดย A.P.W. อยู่ระหว่างเพิ่มกำลังการผลิตเพื่อรองรับออเดอร์ที่จะเข้ามามากขึ้น รวมถึงมีแผนขยายฐานลูกค้าใหม่ในประเทศจีน เพราะมีความต้องการเม็ดพลาสติกในปริมาณสูง   บริษัทมีลูกค้าหลากหลายกลุ่มอุสาหกรรม เช่น ยานยนต์ บรรจุภัณฑ์ กีฬา คอมพิวเตอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น มั่นใจหนุนยอดขายเติบโตก้าวกระโดด

กูรูชี้ถึงเวลาเทิร์นอะราวด์

ลุ้นกำไรนิวไฮ-เป้า1.10บ.

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon