KTC มอบสิทธิพิเศษแบบจัดเต็ม ในงานน็อคน็อค แฟร์ (NocNoc Fair)

87

มิติหุ้น – นายณัฐสิทธิ์ สุนทราณู (กลางผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ  บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นายอนุพงศ์ ทะสดวก (ที่ 2 จากขวาประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าและพาณิชย์ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด จัดแคมเปญการตลาด ในงาน “NocNoc Fair พื้นที่แรงบันดาลจริงในการแต่งบ้านใจกลางเมือง” ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน 2566 ถึง กรกฎาคม 2566 ณ ชั้น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยเคทีซีมอบสิทธิพิเศษแบบจัดเต็ม ให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ในงาน NocNoc Fair อาทิ รับส่วนลดทันทีสูงสุด 5,000 บาท และ/หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 70,000 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายตามกำหนด และ/หรือแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 14%

นายณัฐสิทธิ์ สุนทราณู เผยว่า “ยอดใช้จ่ายของสมาชิกเคทีซีบนแพลตฟอร์ม NocNoc ตั้งแต่ปี 2565 จนถึงไตรมาส ของปีนี้เติบโตอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าในงาน NocNoc Fair ครั้งนี้ จะมีสมาชิกใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีเพิ่มขึ้นกว่า เท่าจากยอดใช้จ่ายปกติ โดยไฮไลท์ของงาน NocNoc Fair จะนำเสนอเทคโนโลยีที่ช่วยให้การแต่งบ้านเป็นเรื่องง่ายผ่าน “NocNocGPT” ที่ใช้ระบบ AI วิเคราะห์และออกแบบบ้าน  ในสไตล์ที่ใช่ รวมทั้งมุมมองของนักออกแบบและอินฟลูเอนเซอร์ ที่จะมาร่วมแชร์แทรนด์การออกแบบบ้าน ซึ่งน่าจะอยู่ในความสนใจของสมาชิกบัตรเคทีซีที่รักการแต่งบ้าน และมองหารูปแบบการดีไซน์สไตล์ใหม่ๆ เฉพาะตัว” 

ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทร. 0-2123-5000 หรือ www.ktc.co.th/NocNocfair สมัครบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภทคลิก https://ktc.today/apply-card หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon