APURE ซุ่มผนึกพันธมิตร แตกไลน์ธุรกิจ-งบนิวไฮ

312

มิติหุ้น – APURE ผนึกพันธมิตรขยายไลน์สู่ “ธุรกิจ plant-based” แย้ม Q2/66 ผลงานนิวไฮ ลุยส่งมอบดีลใหญ่ “จีน-ญี่ปุ่น-อเมริกา-ยุโรป”

APURE โดย “นายสุเรศพล จึงรุ่งเรืองกิจ” ประธานกรรมการ เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตรเพื่อขยายไลน์สู่ “ธุรกิจ plant-based” ส่วนรูปแบบการลงทุนนั้นจะ “จัดตั้งบ.ร่วมทุน” ซึ่งโปรดักส์กลุ่มแรก ได้แก่ โปรตีนผง และ เบอร์เกอร์ อย่างไรก็ดีขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและวิจัย คาดจะเห็นความชัดเจนในเร็วๆนี้

ต่างชาติป้อนดีล-งบนิวไฮ

ส่วนผลงาน Q2/66 จะทำนิวไฮ และผลงาน Q3/66 จะเติบโตสูงสุดแห่งปี เพราะบริษัทได้เร่งส่งมอบออเดอร์ให้ลูกค้ารายใหญ่ใน “จีน-ญี่ปุ่น-อเมริกา-ยุโรป”มากขึ้น และยังได้ออเดอร์ล็อตใหญ่เข้ามาเพิ่มเติมจนผลิตไม่ทัน ล่าสุดกำลังผลิตข้าวโพดหวานสูงเป็นประวัติการณ์กว่า 900 ตัน/เดือน เติบโตกว่า 120% จากเดิมเพียง 300-400 ตัน/เดือนเท่านั้น

ผุดโปรดักส์ใหม่ Q4

พร้อมกันนี้ในช่วง Q4/66 เตรียมออกโปกดักส์ใหม่ “ข้าวโพดแช่แข็ง” ล่าสุดได้ส่งสินค้าตัวอย่างให้กับลูกค้ารายใหญ่ใน “อิหร่าน-ญี่ปุ่น-เกาหลี” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดจะเริ่มส่งล็อตแรกในช่วง Q4/66 หรือต้น Q1/67 ซึ่งธุรกิจนี้มีโอกาสเติบโตได้อีกมาก เบื้องต้นคาดจะมีการสั่งออเดอร์ล่วงหน้าจนเต็ม capacity ที่ 100 ตัน/วัน คาดรายได้เฉลี่ย 700 ./ปี ซึ่งจะช่วยสนับสนุนให้ภาพรวมธุรกิจเติบโตโดดเด่นในอนาคต

ปี66 รายได้พีค3พันล.

ยอดผลิตข้าวโพดหวาน

แตะ1.6แสนตัน/ปี

โตเกิน 80%

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon