GUNKUL ต้านทานการเมืองสูง เข็นธุรกิจ EPC ไอพีโอ

548

มิติหุ้น – GUNKUL มั่นใจ Q2 ยังโตเด่น เดินหน้าเข็น “กันกุล พาวเวอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” ขาย IPO ปีนี้ โบรกมองต้านทานการเมืองสูง

GUNKUL โดยบล.หยวนต้า(ประเทศไทย) ระบุว่า หุ้นปรับตัวลงแรงนับตั้งแต่เลือกตั้งเพราะกังวลเกี่ยวกับนโยบายด้านพลังงานของรัฐบาลใหม่  แต่เชื่อว่ากระทบกับ GUNKUL จำกัด และกรณีรัฐบาลใหม่ไม่ได้ชะลอการลงนามในสัญญาPPA และลงนามในครึ่งหลังของปีนี้ตามกำหนด คาดราคาหุ้นมีโอกาสฟื้นตัว ส่งผลดีต่อ GUNKUL มีโอกาสเพิ่มBacklog ยังคงแนะนำซื้อ ราคาเหมาะสมที่ 5.25 บาท

งบ Q2 รับไม้โตต่อ

นายสมบูรณ์ เอื้ออัชฌาสัย  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า แนวโน้มผลดำเนินงานQ2/66 ยังคงเติบโตต่อเนื่องจาก Q1/66 เนื่องจากโรงไฟฟ้าพลังงานลมทั้ง 3 แห่งสามารถผลิตกระแสไฟฟ้าได้สูง  และรับรู้งานEPC

พร้อมกันนี้เดินหน้านำบริษัทย่อย  “กันกุล พาวเวอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” หรือ GPD ดำเนินธุรกิจก่อสร้างโรงไฟฟ้า  เสนอขายหุ้น IPO คาดเข้าเทรดได้ภายในQ4/66

เข็น “กันกุล พาวเวอร์ฯ” IPO

บล.หยวนต้า(ประเทศไทย) ระบุว่า หุ้นปรับตัวลงแรงนับตั้งแต่เลือกตั้งเพราะกังวลเกี่ยวกับนโยบายด้านพลังงานของรัฐบาลใหม่  แต่เชื่อว่ากระทบกับGUNKUL จำกัด และกรณีรัฐบาลใหม่ไม่ได้ชะลอการลงนามในสัญญาPPA และลงนามในครึ่งหลังของปีนี้ตามกำหนด คาดราคาหุ้นมีโอกาสฟื้นตัว ส่งผลดีต่อGUNKUL มีโอกาสเพิ่มBacklog ยังคงแนะนำซื้อ ราคาเหมาะสมที่ 5.25 บาท

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon