JKN พร้อมสู้ศึก เขย่าตลาดเครื่องดื่มสุขภาพ ผนึกกำลังธุรกิจในเครือ ชูกลยุทธ์ “Superstar Marketing”

361

มิติหุ้น – แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความพร้อมของ JKN ในการผลักดันแบรนด์เครื่องดื่มสุขภาพในเครือ ให้กลายเป็นแบรนด์ “top of mind” ที่อยู่ในใจผู้บริโภคเครื่องดื่มสุขภาพที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกเพศทุกวัย

โดยเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพของ JKN Drink ประกอบด้วยแบรนด์ต่าง ๆ ดังนี้ Tiger X, Dragon X , Herb Max และ Fit Max  ซึ่งแต่ละผลิตภัณฑ์ มีความโดดเด่นเฉพาะตัวแตกต่างกันไป

Dragon X เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่มีส่วนผสมของถั่งเช่าและโสมน้ำ สรรพคุณช่วยบำรุงกำลัง ส่วน Tiger X  มีส่วนผสมของวิตามินซี 200%  และโคเอนไซม์คิวเทน ช่วยบำรุงสุขภาพผิวให้สวยงาม

Herb Max จัดเป็นเครื่องดื่มสมุนไพรไร้น้ำตาล เพื่อสุขภาพ เจาะกลุ่มเป้าหมายอายุ 35 ปีขึ้นไป มี 4 รสชาติคือ เก็กฮวย ตะไคร้ มะตูม และรากบัว  ทางบริษัทฯ มีแผนเปิดตัวอีก 2 รสชาติ ได้แก่ ชาเขียวและเก็กฮวย โดยมีส่วนผสมของกัญชงที่ช่วยทำให้ผ่อนคลาย

Fit Max เป็นเครื่องดื่มชูกำลังผสมวิตามินรวม 13 ชนิดและสมุนไพรหลากหลายชนิด เช่น กระชายดำสกัด โสมสกัด  พร้อมเติมความสดชื่อนด้วยน้ำองุ่นขาวเข้มข้น ภายใต้สโลแกน “พลังเกินฟิต พิชิตทุกสิ่งเกินร้อย”

สำหรับ JKN Drink มีความมั่นใจว่า บริษัทฯ มีจุดเด่นการทำคอนเทนต์มาร์เก็ตติ่งที่สามารถสร้างการเจริญเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสุขภาพ  และมีความพร้อมเรื่องศักยภาพในด้านการผลิต ในระดับอุตสาหกรรม โดยมีโรงงานผลิตเครื่องดื่มเป็นของตัวเอง  ซึ่งมีกำลังการผลิตมากกว่า 100 ล้านขวดต่อปี  ด้วยประสบการณ์การผลิตมากกว่า 11 ปี โดยได้รับมาตรฐานการรับรองคุณภาพและความปลอดภัย  GMP และ HACCP จากหน่วยงานสถาบัน BSI ประเทศอังกฤษ

นอกจากความแข็งแกร่งด้านการผลิตแล้ว JKN Drink  ยังมีความโดดเด่นในด้านการใช้กลยุทธ์ Superstar Marketing  เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพในระดับประเทศ ผ่านพรีเซนเตอร์ อย่าง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล  และไมค์ ภัทรเดช  สงวนความดี  นอกจากนั้นยังมีช่องทางด้านสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ได้แก่ สถานีโทรทัศน์ดิจิทัล JKN18 ,  สถานีข่าวเศรษฐกิจการเงินและการลงทุน  JKN-CNBC ทางแพลตฟอร์ม IPTV  และช่องทีวีโฮมช้อปปิ้ง JKN HI – Shopping ที่ช่วยเสริมความแข็งแกร่งที่เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทั่วประเทศ รวมไปถึงการกระจายสินค้าไปยังผู้บริโภคผ่านช่องทางจัดจำหน่าย ดังนี้

  • Dragon X และ Tiger X จำหน่ายที่ 7-11, Jiffy และ Foodland
  • Fit Max จำหน่ายที่ Lotus, Big-C และ Jiffy
  • Herb Max จำหน่ายที่ Lotus, Big-C, Jiffy, Foodland, Tops และ Family Mart

ด้วยศักยภาพดังกล่าว JKN Drink มั่นใจว่า กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจะสามารถเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด และเติบโตได้อย่างยั่งยืน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon