เปิดใจ “วนรัชต์ ตั้งคารวคุณ”  ลั่น!!!ไม่คิดหนี ยืนหยัดพิสูจน์ความบริสุทธิ์

6840

มิติหุ้น – หลังจากคดีประวัติศาสตร์   “STARK” แตกดังโพละ ว่ามีการแต่งบัญชี  ทุกคนที่มีชื่อเกี่ยวข้องต่างหายเข้ากลีบเมฆ มีเพียงกระแสข่าวออกมาเท่านั้น

นาทีนี้จะหนีหายไปตลอดคงเป็นไม่ได้ ทาง “วนรัชต์ ตั้งคารวคุณ” อดรนทนไม่ไหว ถึงกับขอเอ่ยปาก โอดครวญความในใจ

“ผมถูกสังคมตราหน้าให้เป็นแพะ…รับบาปในสิ่งที่ไม่ได้ก่อ ถ้าผมทำจริง ผมคงไม่อยู่หรอก นับตั้งแต่เกิดเรื่องจนถึงทุกวันนี้ผมยังอยู่เมืองไทย ไปเช็กเอกสารเดินทางเข้า-ออกประเทศได้เลย เพราะผมมีเจตนาจะค้นหาความจริง พิสูจน์ความบริสุทธิ์ ผมยืนหยัดจะลากตัวหาผู้กระทำผิดมาชดใช้ ข้อสำคัญผมไม่คิดเอาชื่อเสียงของตระกูลมาแลกกับความเสียหายมหาศาลที่เกิดขึ้น สร้างความเสียหายให้กับนักลงทุนรายย่อยและนักลงทุนสถาบัน” วนรัชต์ กล่าว

ไล่เลียงเหตุการณ์ เริ่มต้นจาก “วนรัชต์” ทราบว่า บริษัท “เฟ้ลปส์ ดอด์จ”  หรือ PDITL ขายกิจการที่ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งคิดว่าน่าจะขายในประเทศไทยด้วย และเห็นว่า PDITL เป็นแบรนด์ที่ดีน่าจะสามารถดำเนินกิจการได้ ฉะนั้นในการซื้อขายจึงได้มอบหมายให้นาย “ชินวัฒน์ อัศวโภคี” ที่ปรึกษากฎหมาย และ“ชนินทร์ เย็นสุดใจ” เป็นผู้ดำเนินการ และต่อมานาย “วนรัชต์” ได้เพิ่มเติมการลงทุนในบริษัท SMM และเปลี่ยนชื่อเป็น STARK หรือ บริษัท สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

ขณะที่บทบาทของ “วนรัชต์” นอกจากเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่แล้ว ยังนั่งในตำแหน่งกรรมการ เพราะความไว้วางใจและเชื่อฝีมือจึงอยากให้ผู้มีประสบการณ์และความสามารถเข้ามาทำงาน จึงได้ยกอำนาจสิทธิ์ขาดในการบริหารกิจการ ให้กับ “ชนินทร์” เข้ามานั่งในตำแหน่งประธานกรรมการ ดังนั้น “วนรัชต์” เป็นเพียงกรรมการ  ไม่ใช่กรรมการบริหาร ไม่ได้มีส่วนร่วมในการบริหารแต่อย่างใด

“ด้วยความไว้วางใจทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ส่วนตัวไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น แทบล้มทั้งยืน เพราะมูลค่าความเสียหายหลายหมื่นล้านบาท จนถูกตราหน้าว่าเป็นอาชญากรรมตลาดหุ้น” วนรัชต์กล่าว

ทันทีที่ STARK เริ่มออกอาการผิดปกติของงบการเงิน  “วนรัชต์” ได้เร่งให้ PWC ส่งแบบรายงานมา พร้อมกับให้  “ดีลอยท์ ทู้ช โธมัทสุ ไชยยศ”   ทำ Forensic (การเก็บรวบรวมพิสูจน์หลักฐาน) พร้อมทั้งชี้แจงความจริงให้กับทุกงานที่เกี่ยวข้อง

 

DSI ฟันธง ภายใน ก.ค. จับตัวการได้

ความคืบหน้าคดีของSTARKล่าสุด “พ.ต.ต.สุริยา สิงหกมล” อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI  ได้อายัดทรัพย์สินมูลค่ากว่า 100 ลบ. และเร่งทยอยเรียกบุคคลต่าง ๆ เข้ามาให้การในฐานะพยาน และประสานเรียกให้ “ชนินทร์” เข้ามาให้การ คาดว่าภายในช่วงกลางเดือนก.ค. จะเห็นความชัดเจนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรายชื่อผู้กระทำผิด ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ใครเข้าข่ายความผิดบ้าง

“วนรัชต์” กล่าวทิ้งท้ายว่า ขณะนี้ DSI อายัดทรัพย์บุคคล 3 ราย และยืนยันว่า ในทั้ง 3 รายที่โดนอายัดทรัพย์นั้น ไม่มีรายชื่อตนเองร่วมด้วย ซึ่งตรงนี้เป็นข้อพิสูจน์ได้ประการหนึ่งว่า ตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกระทำผิดที่เกิดขึ้นกับ STARK พร้อมให้ความร่วมมือทุกทางเพื่อนำตัวคนผิดมารับโทษและชดใช้ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับผู้เกี่ยวข้องทุกราย

 

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/

Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon

Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770

Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon