“CPAC Green Solution” ยกนวัตกรรมรักษ์โลก ตอบโจทย์เรื่องบ้านแบบครบวงจร ในงาน “BETTER FUTURES MARKET 2023″ รุกเจาะกลุ่มเจ้าของบ้าน ตอกย้ำการเป็นผู้นำนวัตกรรมก่อสร้างเพื่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

148

มิติหุ้น – “CPAC Green Solution” ตอกย้ำการเป็นผู้นำนวัตกรรมก่อสร้างเพื่อสิ่งแวดล้อม ยกขบวนโซลูชันรักษ์โลกสำหรับที่อยู่อาศัยแบบครบวงจร มาไว้ที่งาน BETTER FUTURES MARKET 2023”  ตั้งแต่วันที่ 5 – 11 กรกฎาคมนี้ ณ ลานเซ็นทรัล คอร์ด ชั้น 1 (ลานลิฟต์แก้ว) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  หวังเจาะกลุ่มเจ้าของบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคสายกรีนและอีโค่ ทั้งในเรื่องการตกแต่ง อาทิ  CPAC Floor Solution – Stamped Concrete บริการพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายCPAC Floor Solution – Marble Render บริการงานตกแต่งพื้นด้วยมาร์เบิ้ลเรนเดอร์CPAC 3D Printing Solution นวัตกรรมการพิมพ์คอนกรีต มิติ สำหรับงานก่อสร้างอาคาร งานตกแต่ง งานเฟอร์นิเจอร์ EVCHARGER COVER อุปกรณ์กล่องครอบเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า และในด้านงานซ่อมแซมอย่าง CPAC FillGood Solution บริการปิดโพรงใต้บ้าน พร้อมบริการให้คำปรึกษาโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ตลอด 7 วันเต็ม  

นางสาวกัลยา วรุณโณ Green Solution and New Business Marketing Director บริษัท ผลิตภัณฑ์และวัตถุก่อสร้าง จำกัด กล่าวว่า “ด้วยซีแพค กรีน โซลูชัน เรามีนโยบายในการพัฒนาโซลูชันเพื่อตอบโจทย์ลูกค้า ทั้งเรื่องการก่อสร้าง การตกแต่งซ่อมแซมบ้าน ไปพร้อมกับการดูแลสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด ซึ่งในงาน “BETTER FUTURES MARKET 2023” ที่ร่วมกับทางเซ็นทรัลครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งช่องทาง ที่เปิดให้ลูกค้าได้สัมผัสและเข้าถึงโซลูชันต่างๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจได้เป็นอย่างดี โดยเรามุ่งเจาะกลุ่ม B2C ที่เป็นกลุ่มเจ้าของบ้าน ที่ต้องการตัวช่วยในการอยากปรับปรุงหรือซ่อมแซมบ้าน โดยใช้โซลูชันของเราที่ผ่านการคำนวณมาแล้วอย่างครอบคลุม เพื่อลด Waste และเศษวัสดุเหลือใช้หน้างาน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม”

ด้าน นางสิริญญา เหลียงไพบูลย์ CPAC & Green Solution Marketing and Branding Director บริษัท ผลิตภัณฑ์และวัตถุก่อสร้าง จำกัด กล่าวว่า “ทั้งนี้ เทรนด์หรือพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบัน จะเน้นการดูแลบ้านที่ควบคู่ไปกับการดูแลสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ดังนั้น ซีแพค กรีน โซลูชัน จึงพร้อมพัฒนาโซลูชันต่างๆ ที่เน้นการใช้งานได้จริงและเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์และความแปลกใหม่ด้วยลวดลายและสีสันที่สวยงาม เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างครอบคลุม โดยเฉพาะด้าน CPAC Floor Solution ทั้ง Stamped Concrete บริการพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย และ Marble Render บริการงานตกแต่งพื้นด้วยมาร์เบิ้ลเรนเดอร์ ที่เพิ่มสีสันและลวดลายมาให้เลือกมากถึง 20 สี และ CPAC FillGood Solution ซึ่งนับเป็นโซลูชันที่ได้รับความสนใจจากเจ้าของบ้านในการดูแลเรื่องการทรุดตัวของบ้าน ที่ค่อนข้างพบบ่อย และเป็นปัญหาของผู้อยู่อาศัย เราในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านคอนกรีตมามากกว่า 10  ปี จึงมั่นใจในการดูแลผู้บริโภคทุกท่าน ให้ได้รับประสิทธิภาพสูงสุด” 

ภายในงาน “BETTER FUTURES MARKET 2023” CPAC Green Solution ได้นำนวัตกรรมสุดล้ำไม่ว่าจะเป็น โซลูชันงานพื้น งานดิน และงานบ้าน ซึ่งสามารถตอบโจทย์และยกระดับเรื่องบ้านได้อย่างครบวงจร ประกอบด้วย

CPAC Floor Solution – Stamped Concrete โซลูชันงานพื้นที่ตอบโจทย์ด้านความมีสไตล์โดดเด่นอย่าง บริการพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะทางทำให้ได้ลวดลายที่เป็นธรรมชาติ สวยงาม ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ ทุกรูปแบบ ผ่านกระบวนการพิมพ์ลาย การลงสีพื้นคอนกรีต และการเคลือบเงา โดยช่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์ มาอย่างยาวนาน เหมาะสำหรับการตกแต่งพื้นภายนอก โรงจอดรถ หรือพื้นที่ที่ต้องรับน้ำหนักมากๆ ซึ่งมีลายพิมพ์ ให้เลือกสรรมากมาย พร้อมทั้งมีสีให้เลือกกว่า 2สี และ CPAC Floor Solution – Marble Render บริการงานตกแต่งพื้นด้วยมาร์เบิ้ลเรนเดอร์ เอาใจสายที่ชอบหินอ่อน ที่มาพร้อมดีไซน์สายงาม สะดวก ได้มาตรฐานและเป็นธรรมชาติ สามารถออกแบบได้ทั้งพื้นและผนัง ด้วยส่วนผสมของหินอ่อนบดละเอียดผสมกับมิลเลอร์สโตน และยังเลือกสีได้อีกด้วย 

CPAC FillGood Solution บริการเติมเต็มปิดโพรงใต้โครงสร้างโซลูชันงานดินที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบาย รวดเร็วและทันสมัย ด้วยวัสดุมวลเบาชนิดพิเศษจาก CPAC ที่มีความลื่นไหลสูงทำให้สามารถเข้าถึงได้ทุกซอกมุม ในโพรง และไม่ส่งผลกระทบกับโครงสร้างเดิมเนื่องจากมีน้ำหนักเบา ให้บริการโดยทีมงานมืออาชีพ ควบคุมงานโดยวิศวกร ที่มาพร้อมเครื่องมือทันสมัยเพื่อใช้ในการสำรวจโพรงในจุดที่มองด้วยสายตาไม่เห็น ลดผลกระทบในระยะยาว ในการทรุดตัวเพิ่ม ลดความเสี่ยงจากปัญหาน้ำท่วมขัง หรือสัตว์อันตรายที่อาศัยใต้โพรงบ้าน

อีกหนึ่งโซลูชันที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือ CPAC 3D Printing Solution ซึ่งนับเป็นไฮไลท์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในปี 2566 ทั้งในโหมดการก่อสร้างและการตกแต่ง ด้วยเป็นนวัตกรรม นวัตกรรมการพิมพ์คอนกรีต มิติสุดฮิต สำหรับงานก่อสร้างอาคาร งานตกแต่ง งานเฟอร์นิเจอร์ ที่ใช้เทคโนโลยีการขึ้นรูปโครงสร้างแบบสามมิติ สร้างความ รวดเร็ว แม่นยำ ลดการใช้ทรัพยากร-เศษวัสดุเหลือใช้จากไซต์งานก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็นบ้านและอาคารสำเร็จรูป รวมถึงการครีเอทออกแบบดีไซน์เฟอร์นิเจอร์รูปทรงต่างๆ เช่น โต๊ะ เก้าอี้ ฯลฯ ได้อย่างหลากหลายและอิสระแบบ ไร้ขีดจำกัด สร้างความโดดเด่นและแตกต่าง ตอบรับเทรนด์นวัตกรรมการออกแบบในปี 2566 ได้อย่างสวยงาม   

ปิดท้ายด้วยนวัตกรรมรักษ์โลกอย่าง EVCHARGER COVER อุปกรณ์กล่องครอบเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าซึ่งผลิตจาก Waste Concrete & Cement ที่นับเป็นหัวใจสำคัญของการลดมลภาวะและประหยัดพลังงาน เพื่อมุ่งเน้น Net Zero อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มีรถยนต์ EV และเชื่อว่าในอนาคตจะกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตที่เกือบทุกบ้านต้องมี ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ยังสามารถนำมาตกแต่งเพื่อเพิ่มเอกลักษณ์ให้กับบ้านได้อย่างสวยงามอีกด้วย

ทั้งนี้ในอนาคต เรายังวางแผนพัฒนาโซลูชันที่พร้อมตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกท่าน แบบครบวงจร ให้ครอบคลุม ควบคู่กับการรับผิดชอบต่อสังคมในด้านการดูแลสิ่งแวดล้อมต่อไป ส่วนใครที่พลาดงานนี้ สามารถไปร่วมงานได้ที่ เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ ในวันที่ 3 – 9 สิงหาคม 2566เซ็นทรัล พระราม ในวันที่ 14 – 20 กันยายน 2566 และปิดท้ายที่เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนพฤศจิกายน 2566” นางสาวกัลยา กล่าวปิดท้าย

ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนโซลูชัน ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพื่อการอยู่อาศัยที่ยั่งยืนไปด้วยกัน ที่บูธ CPAC Green Solutionในงาน BETTER FUTURES MARKET 2023  ณ ลานเซ็นทรัล คอร์ด ชั้น (ลานลิฟต์แก้ว) ตั้งแต่วันพุธที่ 5 กรกฎาคม – วันอังคารที่ 11 กรกฎาคม 2566  

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง