PRINC ดัน ‘ผิวดีคลินิก’ คว้ารางวัล PicoSure Star Award จากเวทีสิงคโปร์ พร้อมเผยแผนขยายสาขา 20 แห่งในปี 68

186

มิติหุ้น – ผิวดีคลินิก (PEWDEE CLINIC) ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และบมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC คลินิกหนึ่งเดียวในไทยคว้ารางวัล PicoSure Star Award จากงาน CYNOSURE APAC SUMMIT 2023 ณ ประเทศสิงคโปร์ จากผลงานโดดเด่นในการให้บริการรักษาการฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วยเครื่องเลเซอร์พิโคจากสหรัฐอเมริกา (PicoSure) ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับคลินิกชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและความงามที่มีการใช้เครื่องพิโคเลเซอร์จากสหรัฐอเมริกา (PicoSure) ทั้งยอดสั่งซื้อและปริมาณใช้งานหัวคอนซูมเยอะที่สุดในประเทศไทย โดยมี แพทย์หญิงกุหลาบ จิตต์มิตรภาพ เข้าร่วมงาน และมึแพทย์หญิงพิชญา ธีราโมกข์ เป็นผู้แทนของผิวดีคลินิก ขึ้นรับรางวัลดังกล่าว

นายแพทย์อธิวัฒน์ น้อยประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ผิวดีคลินิก เอสเธติคส์ จำกัด (PEWDEE CLINIC) กล่าวถึงความสำเร็จว่า ขอขอบคุณผู้รับบริการทุกคนที่มีส่วนผลักดันความสำเร็จนี้ ซึ่งพิโคเลเซอร์ นับเป็นโปรดักส์ยอดนิยมในเลเซอร์กลุ่มรักษาฝ้าและกระ ผิวดีคลินิกและเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์เร่งพัฒนาบริการและเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ใหม่ตอบสนองความต้องการต่อเนื่อง พร้อมเผยแผนขยายสาขาผิวดีคลินิกจากปัจจุบัน 13 แห่ง อยู่ระหว่างขยายเพิ่มเป็น 20 แห่ง ภายในปี 2568 เล็งเสริมทัพกลุ่มเลเซอร์ยกกระชับที่มีแนวโน้มเติบโตสูงในรูปแบบ ศูนย์เลเซอร์ด้านความงามชั้นนำ (Aesthetic Laser Center) โดยเฉพาะสาขาพรีเมียม ได้แก่ เซ็นทรัลชิดลม, สยามพารากอน, ไอคอนสยาม เป็นต้น

สำหรับงาน CYNOSURE APAC SUMMIT 2023 จัดขึ้นในช่วงระหว่างการประชุมโลกด้านผิวหนัง (World Congress of Dermatology หรือ WCD2023 ณ ประเทศสิงคโปร์ จัดขึ้นโดยสมาคมโรคผิวหนังแห่งสิงคโปร์ (Dermatological Society of Singapore หรือ DSS) มีผู้เข้าร่วมประชุมจากทั่วโลกกว่า 11,000 คน เพื่อการอัพเดตความรู้เรื่องเลเซอร์และเทคนิคการรักษาด้านผิวพรรณและความงามจากทั่วเอเชีย และมีแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเข้าร่วมการประชุมจากทั่วประเทศเข้าร่วมไม่ว่าจะเป็นสหรัฐอเมริกา เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น ไต้หวัน ไทย ฯลฯ

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง