NVD มั่นใจ! ครึ่งปีหลังโตต่อ ลุยปั้นพอร์ตบ้าน-คอนโด ดัน Backlog เติบโตต่อเนื่อง

82

มิติหุ้น – นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NVD เปิดเผยว่า มั่นใจผลงานครึ่งปีหลังโตต่อเนื่อง ลุยเปิดโครงการแนวสูง-ราบ ช่วงครึ่งปีหลังอีก 5 โครงการ ตามแผนทั้งปี 66 เปิดตัว 9 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 2.11 หมื่นลบ. หนุนให้บริษัทมีมูลค่างานในมือ (Backlog) เติบโตต่อเนื่อง

อีกทั้งปี 66 บริษัทลุยขยายพอร์ตฟอลิโอจากเดิมมุ่งเน้นโครงการแนวราบระดับลักชัวรีสู่โครงการแนวสูงระดับ โมเดิร์น พรีเมียม “เดอะโมส รัตนาธิเบศร์” (The MOST Rattanathibet) มูลค่า 5.4 พันลบ. โดยมีห้องแบบชั้นเดียวราว 10% และแบบ 2 ชั้นกว่า 90% ซึ่งผ่านรายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) เรียบร้อยแล้ว และมีแผนจะดำเนินการก่อสร้างในช่วงปลายปี 66 คาดจะปิดการขายได้ภายในปี 67 และสร้างโครงการแล้วเสร็จในปี 69

ทั้งนี้บริษัทมองว่าซัพพลายในพื้นที่แถวจ.นนทบุรี ส่วนใหญ่เป็นห้องแบบชั้นเดียว การเปิดตัวโครงการนี้ซึ่งมีห้องแบบ 2 ชั้นพร้อมสิ่งอำนวยกว่า 100 อย่าง จะสามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ ซึ่งจะสามารถดึงดูดดีมานด์และได้รับเสียงตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับคอนโดมิเนียม “เดอะโมส อิสรภาพ” ในขณะที่ด้านนโยบายการปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำจากภาครัฐฯ บริษัทมองว่าไม่ได้ส่งผลกระทบเนื่องจากโครงการส่วนใหญ่ของบริษัทมุ่งเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าระดับบน ที่มีกำลังซื้อสูงและเป็นกลุ่มเรียลดีมานด์

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง