ASW ลุยเปิดตัว 5 โครงการ ดันงบปี 67 โตสดใส

294

มิติหุ้น – นายกรมเชษฐ์  วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW เปิดเผยว่า แนวโน้มผลประกอบการครึ่งปีหลังเติบโตต่อเนื่อง จากแผนลุยเปิดตัวอีก 5 โครงการใหม่ มูลค่ารวมกว่า 1.1 หมื่นลบ. เพื่อขยายพอร์ตบ้านแนวราบให้มีสัดส่วนรายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งไม่รวม 3 โครงการคอนโดของปี 67 มูลค่ารวมราว 4.5 พันลบ. ที่บริษัทฯ คาดว่าจะสามารถนำมาเปิดได้ทันในปีนี้ หนุนรายได้ปี 67 โตแตะ 3 พันลบ.

 

ปักธง! 3 ปี รายได้แตะ 1 หมื่นล้าน

อีกทั้งบริษัทได้เข้าซื้อหุ้น 57% ในบริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TITLE ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมใน จ.ภูเก็ต พร้อมมีแผนลุยพัฒนาโครงการเพิ่มเติมอีก 9 โครงการ รวมมูลค่ากว่า 1.4 หมื่นลบ. ทำให้บริษัทคาดว่าจะสามารถสร้างรายได้ของ TITLE ได้ตามเป้าหมาย 1 หมื่นลบ. ภายใน 3 ปี (2567 – 2569) ได้อย่างแน่นอน

ชี้! การเมืองไม่กระทบ

ด้านประเด็นทางการเมืองที่ยืดเยือ บริษัทฯ มองว่าไม่ได้ส่งผลกระทบต่อบริษัทฯ มากนัก เนื่องจากภาคเอกชนยังคงขับเคลื่อนธุรกิจได้ด้วยตนเอง ซึ่ง ASW มีผลประกอบการเติบโตมาโดยตลอดตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา พร้อมเดินหน้าตามแผนการลงทุนในปี 66 รวมถึงมีแผนจะลงทุนอสังหาฯ ในภูเก็ตร่วมกับ TITLE เพิ่มเติมอีก 3 ปีต่อเนื่อง

ทั้งนี้หากไม่มีสถานการณ์ขัดแย้งทางการเมืองที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ประเทศ และการท่องเที่ยว บริษัทคาดว่า สภาฯ จะสามารถหาข้อตกลงกันได้

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง