KLINIQ ต่างชาติแห่ใช้บริการ ซดกำไรโตทุกไตรมาส

338

มิติหุ้น – KLINIQ โดย “นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ผลงาน Q2/66 มีโอกาสเติบโตดีกว่า Q1/66 ที่ทำกำไรสุทธิสูงสุดในรอบหลายไตรมาสที่ 69.06 ล้านบาท จากจำนวนสาขาที่เพิ่มขึ้น ประกอบกับมี

ลูกค้าเข้ามาใช้บริการมากขึ้นโดยเฉพาะลูกค้าชาวต่างชาติ ขณะที่ศูนย์ศัลยกรรม THE KLINIQUE SURGERY CENTER ปัจจุบันมีอัตราการใช้บริการเพิ่มขึ้นมาเป็น 20% ส่วน SSSG ยังเห็นการเติบโตขึ้น 10%

ขยายสาขา-ตั้งร.พ.ศัลยกรรมแห่งที่ 2

โดยในปี 66 บริษัทเดินหน้าขยายสาขาเพิ่มอีก 10 สาขา ซึ่งจะเปิดในช่วงครึ่งปีแรก 5 สาขา แบ่งเป็น THE KLINIQUE 2 สาขา และ L.A.B.X 3 สาขา  ช่วงครึ่งปีหลังอีก 5 สาขา  ปัจจุบันบริษัทมีทั้งสิ้น 43 สาขา ได้แก่ THE KLINIQUE  37 สาขา, L.A.B.X.5 สาขา และ THE KLINIQUE SURGERY CENTER  1 สาขา  ขณะที่ “ธุรกิจ KLINIQUE SPA” ก็เข้ามาสนับสนุนให้ฐานรายได้เติบโตมากยิ่งขึ้น

พร้อมกันนี้บริษัทยังได้ศึกษาการจัดตั้งโรงพยาบาลศัลยกรรมแห่งที่ 2 ปัจจุบันอยู่ระหว่างหาทำเลที่ตั้ง คาดจะเห็นความชัดเจนในระยะถัดไป

มาร์จิ้นพุ่ง-กำไรเด่น334ล.

“บล.คิงส์ฟอร์ด” เปิดเผยว่า มั่นใจกำไรสุทธิจะเติบโตในทุกๆไตรมาส จากสาขาที่เพิ่มขึ้น โดยปี 66-67 คาดกำไรสุทธิ 255 ล้านบาท เติบโต 24.13% และ 334 ล้านบาท เติบโต 30.96% ตามลำดับ เพราะการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ,มีรายได้จากศูนย์ศัลกรรมที่ยังมี capacity ในการรองรับผู้ใช้บริการได้อีกมาก, Net Profit Margin สูงขึ้นจากจำนวนการเข้าใช้บริการสาขาที่สูงขึ้น และแบรนด์ L.A.B.X. ที่มีมาร์จิ้นที่สูง ,การบริการที่คลอบคลุมไปในด้าน wellness แนะนำ “เก็งกำไร” เป้าหมาย 43.25 บาท ด้าน “บล.กสิกรไทย“ แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 46.10 บาท

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon