BDMS-BCH เยียวยาบอบช้ำการเมือง

1362

การเมืองยังอึมครึม หลัง สว. กดปิดสวิตซ์ “พิธา” สิ้นสุดเส้นทางนายกฯ และนัดใหม่ 27 ก.ค. 66 โหวตนายกฯ อีกรอบ  ทำตลาดหุ้นยังไร้วี่แววหาทางออกไม่เจอ กูรูหลายค่ายงัดกลยุทธ์หาแนวทางให้กับลูกค้าและนักลงทุนกันจ้าละหวั่น  บ้างก็ให้แนวคิดว่าหากจัดตั้งรัฐบาลจบเดือน ส.ค.66 หุ้นกลุ่มรับเหมาอาจเป็นตัวชูโรง เพราะคาดว่ารัฐใหม่จะเร่งเดินหน้าโครงการลงทุนขนาดใหญ่ ส่งผลบวกต่อ  CK  STEC  ITD  และ UNIQ

แต่เจ๊เรย์มองว่า ยามนี้เฟ้นหาหุ้นพื้นฐานที่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ท่อน้ำเลี้ยงหรือความเสี่ยงต่ำ เน้นหุ้นปัจจัยสี่ที่มนุษย์หลีกเลี่ยงไม่ได้และเข้าใช้บริการกันต่อเนื่อง แถมปลอดภัยสุดและปันผลจากเงินลงทุนก็ยังมีสม่ำเสมอ คัดสองตัวเด็ด BDMS  BCH

BDMS  มีดีตรงที่โบรกแนะซื้อเล็งเป้า 30.50 บาท ผู้ป่วยไทย-ต่างชาติฟื้น พ่วงฟันด์โฟลว์หนุน ส่วน BCH ผลงาน Q2/66 เติบโตโดดเด่น เพราะได้รับอานิสงส์จำนวยอดผู้ป่วย Covid-19 เพิ่มขึ้นกว่า 200 รายและยังได้รับปัจจัยบวกจากกรณี “โครงการประกันสังคม” (คิดเป็น33%ของรายได้)

เอาล่ะอย่างน้อยวันนี้เราจะมึนตึ๊บกับการแปรปรวนของการเมือง แต่อย่างน้อยเราก็ยังมีหนทางสู้และกระจายเงินลงทุนไปสู่หุ้นที่มีความเสี่ยงต่ำ แถมเยียวยาเราได้ยามประเทศชาติยังหาหาออกไม่เจอกับวิถีการเมืองที่ไร้คำตอบ!!!!!!!!!

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/