GRAND จับมือ THAI มอบสิทธิพิเศษแก่นักเดินทาง ร่วมมือ ไทยเวียตเจ็ท กระตุ้นตลาดท่องเที่ยวอินบาวด์

93

มิติหุ้น – แกรนด์ แอสเสทฯ จับมือ 2 สายการบินชั้นนำ ร่วมกับ “การบินไทย” ฉลอง 40 ปี โรงแรมรอยัลออคิด เชอราตัน มอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส และผู้โดยสารการบินไทย เมื่อใช้บริการห้องอาหารของโรงแรม พร้อมลงนามความร่วมมือกับ “ไทยเวียตเจ็ท” นำเสนอแพคเก็จแบบเอ็กซ์คลูซีฟ รวมทุกบริการไว้ในราคาสุดคุ้ม เพื่อร่วมกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวที่ฟื้นตัวต่อเนื่อง

นายวิทวัส วิภากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้มีความร่วมมือกับ 2 สายการบินชั้นนำ เพื่อมอบสิทธิพิเศษ ตลอดจนนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านการท่องเที่ยว ต้อนรับการฟื้นตัวของธุรกิจท่องเที่ยวไทยที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะจากการท่องเที่ยวอินบาวด์หรือตลาดต่างชาติเที่ยวไทย ที่เพิ่มขึ้นมีจำนวนมากที่สุดในรอบ 3 ปี  โดยครึ่งปีที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาเที่ยวไทยแล้วกว่า 12.5 ล้านคน จากเป้าที่รัฐบาลตั้งไว้ทั้งปีไม่น้อยกว่า 25 ล้านคน

บริษัท ได้ร่วมกับ “การบินไทย” มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส รวมถึงผู้โดยสารของการบินไทย เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 40 ปีโรงแรมรอยัลออคิด เชอราตัน โดยสมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส บัตรแพลทินัมและบัตรทอง จะได้รับส่วนลดพิเศษ 30% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมบริการ  VIP Booking เมื่อใช้บริการห้องอาหารของโรงแรมรอยัลออคิด เชอราตัน ในส่วนผู้โดยสารของการบินไทย เพียงแสดงบอร์ดดิ้งพาส จะได้รับส่วนลด 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มเช่นกัน ทั้งห้องอาหารอิตาเลียนจิออร์จิโอส์ ห้องอาหารไทยธาราทอง และไฮไลท์คือ สยาม ยอร์ช คลับ ห้องอาหารเปิดตัวใหม่ในบรรยากาศริมแม่น้ำที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่ง ด้วยแบ็คกราวน์ด้านหลังที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและไอคอนสยามในมุมที่สวยงาม  สมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส และผู้โดยสารการบินไทย ยังสามารถเข้าร่วมแคมเปญพิเศษ Ruby Jubilee โดยลูกค้าที่มียอดการใช้จ่ายทุก 10,000 บาท จากห้องอาหาร ห้องประชุมสัมมนาและงานจัดเลี้ยง หรืองานแต่งงาน จะได้รับสิทธิลุ้นรางวัล มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาทอีกด้วย สิทธิพิเศษนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 สิงหาคม 2566 นี้

พร้อมกันนี้ แกรนด์ แอสเอสฯ ยังได้มีการลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับ สายการบินไทยเวียตเจ็ท Skyfun.travel และ บริษัท อัลฟาอิซ ไทย ทราเวล จำกัด เพื่อร่วมกันนำเสนอแพ็คเกจที่รวมทุกบริการด้านการท่องเที่ยว ทั้งตั๋วเครื่องบิน โรงแรม แพคเกจทัวร์ อาหารและเครื่องดื่ม สปา และบริการอื่นๆ ให้แก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทย ในแบบเอ็กซ์คลูซีฟด้วยราคาที่คุ้มค่า เป็นการกระตุ้นตลาดการท่องเที่ยวอินบาวด์ และร่วมสนับสนุนธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยว

“ความร่วมมือครั้งนี้ เป็นการร่วมกันนำเสนอแพ็คเกจที่รวมทุกบริการไว้อย่างสมบูรณ์แบบ สามารถตอบโจทย์นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ตอกย้ำถึงศักยภาพของไทยในการเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากบรรดานักท่องเที่ยวต่างชาติ  โดยแกรนด์ แอสเสทฯ มีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ 5 แห่ง  ได้แก่ เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท,  ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพ สุขุมวิท, รอยัล ออคิด เชอราตัน, เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา และ เชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลล่า ซึ่งครอบคลุมทั้งโรงแรมย่านธุรกิจใจกลางกรุงเทพ โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา โรงแรมริมทะเลหัวหิน และ วิลล่าตากอากาศชายทะเลปราณบุรี เป็นตัวเลือกที่หลากหลายสำหรับนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม”

ในส่วนของสายการบินไทยเวีตเจ็ท คุณวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ทกล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งในความร่วมมือกับพันธมิตรที่ดีอย่าง แกรนด์ แอสเสทฯ, อัลฟาอิซ และ skyfun.travel เพื่อตอบรับกับการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของจำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทย ด้วยความร่วมมือของทั้ง 4 ฝ่าย เชื่อว่าจะสามารถส่งมอบประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษให้กับลูกค้าคนสำคัญ นำเสนอทางเลือกใหม่ในการท่องเที่ยว ขณะเดียวกันยังมีส่วนสนับสนุนการฟื้นตัวของธุรกิจท่องเที่ยวและบริการของไทยได้ในอีกทางหนึ่ง”

ด้วยความร่วมมือของ skyfun.travel นักท่องเที่ยวสามารถดูรายละเอียดและจองแพคเก็จราคาพิเศษ ทั้งที่พัก ตั๋วเครื่องบิน รวมถึงบริการต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายผ่านทางเว็บไซต์ skyfun.travel ขณะที่ อัลฟาอิซ ไทย ทราเวล จะให้บริการจัดการการเดินทางตามความต้องการของนักท่องเที่ยวอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งบริการวางแผนทริปการเดินทาง กิจกรรมที่ต้องการในระหว่างทริป เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจที่สุด

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon