ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จับมือ Hato Hub ซอฟต์แวร์จัดการร้านอาหารครบวงจร ผสานความเชี่ยวชาญ ขยายฐานลูกค้า สร้างการเติบโตยิ่งขึ้น

53

มิติหุ้น – นางสาวชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ มุ่งมั่นขยายความเป็นไปได้ของธุรกิจเราให้เติบโตไปในหลายช่องทาง เราริเริ่ม และก้าวเดินไปกับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจมากมายในหลายแวดวงอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น ด้านการแพทย์ การศึกษา และล่าสุดกับแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อร้านอาหารที่มีระบบ CRM ครบวงจรอย่าง ‘Hato Hub’ โดยดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จะร่วมลงทุนเพื่อพัฒนาซอฟต์แวร์ Hato Hub เพื่อรองรับการขยายฐานลูกค้าในอนาคต รวมถึงนำเสนอแก๊สหุงต้มราคาพิเศษให้กับร้านค้าที่ใช้บริการ Hato Hub เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ อันนำไปสู่การร่วมทุนในโปรเจ็กต์อื่นๆ สำหรับอนาคตด้วย

ด้านคุณดาริน สุทธพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินดี้ ดิช จำกัด ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ Hato Hub เผยว่า “Hato Hub คือ ระบบซอฟแวร์ที่จะเชื่อมต่อและสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าได้โดยตรง ไม่จำเป็นต้องผ่านตัวกลาง เราเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2020 ภายใต้แนวคิดที่ว่า ต้องการช่วยร้านอาหารให้เติบโตและต้องการเป็นเครื่องมือให้ร้านอาหารได้สร้างความเข้มแข็งทางการตลาดด้วยตัวเองโดยการใช้ข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ การมีพาร์ทเนอร์ที่แข็งแกร่งอย่างดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จึงช่วยเติมเต็มจุดประสงค์ดังกล่าวได้ นอกจากจะมีการแลกเปลี่ยนฐานข้อมูลลูกค้าแล้ว เราจะนำซอฟต์แวร์ของ Hato Hub ไปเสนอให้ลูกค้ากลุ่มร้านอาหารของดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ เป็นการขยายช่องทางการตลาด เพิ่มการรับรู้ให้ Hato Hub ได้ในวงกว้างขึ้น ทั้งยังเป็นการนำร่องก่อนไปสู่ความร่วมมือในโอกาสต่อไประหว่างเราทั้งสองฝ่ายอีกด้วย” 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoo