บล.อินโนเวสท์ เอกซ์ เรือธงการเงินการลงทุนในกลุ่ม SCBX รุกตลาดทุน ครั้งแรกในไทยที่ทุกการลงทุนสามารถแลกเป็นไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส

144

มิติหุ้น – บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด (InnovestX Securities Co., Ltd.) เรือธงด้านการเงินการลงทุนของกลุ่ม SCBX เดินหน้ารุกตลาดทุน ร่วมกับ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ผสานศักยภาพของสองผู้นำธุรกิจ เชื่อมโลกการลงทุนเข้ากับการเดินทางอย่างไร้รอยต่อภายใต้แนวคิด “Invest & Fly” ครั้งแรกในเมืองไทยที่ให้นักลงทุนสามารถใช้คะแนนสะสมจากการลงทุนในทุกสินทรัพย์ (InnovestX Point) แลกไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส (ROP) กับการบินไทยได้ง่ายๆ เพียงลงทุน ก็บินได้ไกลขึ้น ตอบโจทย์ทั้งด้านการลงทุนและไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน

นายพุฒิกานต์ เอารัตน์ Chief Digital Business Officer บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด กล่าวว่า “บล.อินโนเวสท์ เอกซ์ มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินการลงทุนเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนยุคใหม่ในหลากหลายมิติ จากข้อมูลตลาดหลักทรัพย์ฯ ไตรมาส 1 ปี 2566  พบว่า 1 ใน 3  ของนักลงทุนใหม่ไว้ใจเลือกเปิดบัญชีลงทุนกับ บล. อินโนเวสท์ เอกซ์ ซึ่งถือเป็นผู้นำตลาด ในขณะที่จำนวนนักลงทุนหุ้นต่างประเทศของ InnovestX เติบโตสูงถึง 110% เมื่อเทียบกับปี 2564 และยังมีโอกาสเติบโตอีกมากเมื่อเทียบกับสัดส่วนของนักลงทุนในไทย ประกอบกับภาคการท่องเที่ยวเริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติหลังการเปิดประเทศ ส่งผลให้ความต้องการท่องเที่ยวต่างประเทศของคนไทยเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด ด้วยเหตุนี้  InnovestX จึงมองเห็นโอกาสในการเดินหน้ารุกตลาดทุนผ่านการนำเสนอสิทธิประโยชน์รูปแบบใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค ด้วยการเชื่อมโลกการลงทุนเข้ากับการเดินทางอย่างไร้รอยต่อภายใต้แนวคิด “Invest & Fly” เราจึงร่วมกับ การบินไทย (Thai Airways) มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า InnovestX ทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ เพื่อหวังกระตุ้นการลงทุนในตลาดทุนผ่านสิทธิพิเศษที่มากกว่า ยิ่งลงทุน ก็ยิ่งบินได้ไกลขึ้น โดยใช้คะแนน InnovestX Point แลกเป็นไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส (ROP) ได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน InnovestX โดยสิทธิประโยชน์ที่นักลงทุนจะได้รับมากยิ่งขึ้นครั้งนี้ นับเป็นนับเป็นการผสานจุดแข็งของ InnovestX ด้านขีดความสามารถทางเทคโนโลยีดิจิทัลอันทันสมัยและความเชี่ยวชาญทางการเงินการลงทุน ผนวกเข้ากับมาตรฐานและบริการด้านการเดินทางที่เป็นเลิศของการบินไทย เพื่อช่วยให้นักลงทุนไทยสามารถลงทุนได้อย่างคุ้มค่าและได้รับผลตอบแทนที่มากกว่า พร้อมช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจผ่านการขยายการเข้าถึงฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ได้มากยิ่งขึ้น”

ติดดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon