COCOCO โรดโชว์กทม.ปิดท้ายวันนี้ คาดเข้าเทรดเดือนก.ย. 

261

มิติหุ้น – COCOCO ตระเวนเดินสายโรดโชว์ 5 จังหวัด เสนอขายหุ้นIPO ปิดท้าย กทม. วันนี้ คาดเข้าเทรดภายในก.ย. นี้ มั่นใจนักลงทุนตอบรับเยี่ยม

COCOCO หรือบมจ.ไทย โคโคนัท อยู่ระหว่างโรดโชว์นำเสนอข้อมูลเพื่อเสนอขายหุ้นIPO ให้กับนักลงทุน 5 จังหวัด ประกอบด้วย ราชบุรี , หาดใหญ่ จ.สงขลา , เชียงใหม่, ขอนแก่น และปิดท้าย กรุงเทพมหานครในวันนี้ (16 ส.ค. 66) และกำหนดราคาเสนอขาย คาดเข้าเทรด SET หมวดธุรกิจ อาหารและเครื่องดื่ม ภายในเดือนก.ย. นี้

มั่นใจนักลงทุนตอบรับเยี่ยม

นายวรวัฒน์ ชิ้นปิ่นเกลียว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร COCOCO กล่าวว่า บริษัทฯ ได้นำเสนอข้อมูลของธุรกิจที่เติบโตต่อเนื่อง ในฐานะเป็นผู้ผลิต-จำหน่ายและส่งออก ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะพร้าว เช่น กะทิบรรจุกระป๋อง กะทิบรรจุกล่องยูเอชที (UHT) น้ำมะพร้าวบรรจุกระป๋อง น้ำมะพร้าวกล่องยูเอชที (UHT) เป็นต้น ภายใต้ตราสินค้า Thaicoco, Cocoburi นอกจากนี้ยังประกอบธุรกิจผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงเพื่อสุขภาพสำหรับสุนัขและแมวภายใต้ตราสินค้า Moochie และรับจ้างผลิตสินค้า (OEM)

อวดจุดเด่น

ฐานลูกค้า 90 ประเทศทั่วโลก

นายเสกสรรค์ ธโนปจัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟิน พลัส แอดไวเซอรี่ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวว่า COCOCO มีจุดเด่น จากการมีฐานลูกค้าในต่างประเทศ 90 ประเทศทั่วโลก และมีแผนขยายไปยังกลุ่มประเทศใหม่ๆ และขยายสินค้าใหม่เพิ่มเติม ขณะเดียวกันมีฐานะทางการเงินแข็งแกร่ง ผลประกอบการมีอัตราการเติบโตของรายได้และกำไรที่โดดเด่น จึงมีโอกาสที่จะขยายธุรกิจอย่างมั่นคงในอนาคต เป็นอีกจุดเด่นที่ทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon