J เจเอเอส แอสเซ็ท ผนึก BKD-ซิงเกอร์ฯ ต่อยอดธุรกิจอสังหาฯ ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุผ่านบริการ JBS – Senior Smart Living 

194

 

มิติหุ้น – บมจ. เจเอเอส แอสเซ็ท หรือ J และบมจ.ซิงเกอร์ประเทศไทยหรือ SINGER โดยบริษัทเอส จี แคปปิตอล (SGC)   ร่วมกับบมจ.บางกอกเดค-คอน หรือ BKD ผนึกกำลังเพื่อต่อยอดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์  ยกระดับคุณภาพชีวิตเพื่อผู้สูงอายุแบบครบวงจร พร้อมให้บริการตกแต่งห้องเพื่อผู้สูงอายุ ภายใต้แบรนด์  JBS – Senior Smart Living   ชูคอนเซ็ปต์ “ปรับบ้าน สร้างสุข เพื่อผู้สูงวัยและครอบครัว”

นายสุพจน์ สิริกุลภัสสร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า กลุ่มเจมาร์ท โดย บมจ. เจเอเอส แอสเซ็ท หรือ J และบมจ.ซิงเกอร์ประเทศไทยหรือ SINGER โดยบริษัทเอส จี แคปปิตอล (SGC)   ร่วมกับบมจ.บางกอกเดค-คอน หรือ BKD ผนึกกำลังเพื่อต่อยอดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้แบรนด์“JBS – Senior Smart Living”  นำเสนอบริการปรับปรุงบ้าน เพื่อผู้สูงวัยและครอบครัว”

“JBS – Senior Smart Living” เป็นบริการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้ผู้สูงอายุสามารถใช้ชีวิตที่บ้านได้สะดวกขึ้นและช่วยตอบโจทย์ครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ ที่ต้องการปรับห้องเพื่อความสะดวกและปลอดภัยในการใช้ชีวิตประจำวัน โดยทีมงานจากเจเอเอส แอสเซ็ท จะเข้าไปนำเสนอบริการถึงบ้าน เพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับผู้สูงอายุ ความต้องการ รวมถึงงบประมาณ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกแบบห้อง อุปกรณ์อื่นๆที่จำเป็นในการดำเนินชีวิตประจำวัน โดยเลือกจากแบบสำเร็จรูป หรือเพิ่มสิ่งที่ต้องการ โดยสามารถเห็นร่างแบบ (perspective) และงบประมาณเพื่อประกอบการตัดสินใจ ทั้งนี้เพื่อช่วยลดภาระการจ่ายเงินก้อน บมจ. ซิงเกอร์ประเทศไทย โดยเอส จี แคปปิตอล (SGC) ได้นำเสนอทางเลือกให้สามารถผ่อนชำระได้นานสูงสุด 36 เดือน กับดอกเบี้ย 1.75% สำหรับวงเงิน 100,000 บาทขึ้นไป

นอกจากนี้ยังมีการนำบริการสุดพิเศษ ให้คำปรึกษาการดูแลสุขภาพผู้สูงอายุจาก บริษัทซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนสที่บริหารโดย บมจ เจเอเอส แอสเซ็ท ที่มีผู้เชี่ยวชาญการทำกิจกรรมบำบัด กายภาพบำบัด พยาบาลวิชาชีพ รวมถึงแพทย์จากโรงพยาบาลชั้นนำ เพื่อสร้างความมั่นใจในการดูแลสุขภาพอย่างถูกวิธีที่บ้าน ทั้งนี้มีทางเลือกให้สามารถเข้ามาใช้บริการเพิ่มเติมได้ที่ ซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส สาขาคู้บอน และสาขาบางบัวทองที่จะเปิดให้บริการในเดือนธันวาคม 2566 นี้

ด้านนางนุชนารถ รัตนสุวรรณชาติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บางกอกเดค-คอน  จำกัด(มหาชน) หรือ  BKD กล่าวว่า โครงการตกแต่งห้องผู้สูงวัยภายใต้แบรนด์ “JBS – Senior Smart Living”   เป็นโครงการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันของการดูแลคนสูงอายุ ครอบครัวที่มี คุณพ่อ คุณแม่ สูงวัย ไม่ต้องขึ้นลงบันได ให้เกิดอันตราย เพียงติดต่อเรา ก็จะได้ทีมงานมืออาชีพเข้าไปให้คำแนะนำถึงที่บ้าน ในราคาที่สบายกระเป๋าเริ่มต้นเพียง 50,000 บาท   ลูกค้าสามารถเลือกแบบ และงบประมาณที่ต้องการ มีบริการปล่อยสินเชื่อวงเงินเริ่มต้น 100,000 บาทขึ้นไป ผ่อนชำระได้สูงสุด 36 งวด

“การรวมตัวของพันธมิตรทางธุรกิจในครั้งนี้  เกิดจากการที่ทุกบริษัทฯต่างมีจุดแข็งของตัวเอง BKD มีประสบการณ์การออกแบบภายในกว่า 30 ปี เจเอเอส แอสเซ็ท  เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการบริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ขณะที่กลุ่มซิงเกอร์ก็มีความเชี่ยวชาญด้านการให้บริการสินเชื่อ ตลอดจนให้คำปรึกษาการดูแลสุขภาพผู้สูงอายุจาก บริษัทซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส ซึ่งถือว่าครบทุกมิติของการมอบประสบการณ์เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของผู้สูงอายุที่บ้านของตัวเอง”  นางนุชนารถกล่าว

พบกับบริการของ “JBS – Senior Smart Living”  ในงาน InterCare Asia 2023 ฮอลล์ 5 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูธของซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส เลขที่ A46-47  ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม ถึง 2 กันยายน 2566 สอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  098 715 7179 และ 065 350 4694

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon