KJL กำลังการผลิตนิวไฮ โชว์ฟอร์มหุ้นโกรทสต็อก

320

มิติหุ้น – KJL ผู้รับผลิตและจำหน่ายตู้ไฟ รางไฟ และอุปกรณ์ที่ใช้เดินสายไฟทุกชนิด โดย “นายเกษมสันต์ สุจิวโรดม” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเดินหน้าตามแผนธุรกิจ หวังขึ้นเป็น “หุ้นโกรทสต็อก” โดยภาพธุรกิจ 3-5 ปีข้างหน้า (66-70) บริษัทตั้งเป้ารายได้รวมเติบโตทำนิวไฮ 10-15% ต่อปี รวมถึงเตรียมขยับเข้า SET ภายใน 5 ปี อีกด้วย

กำลังผลิตพีค 30ล.ชิ้น

โดยในปี 66 บริษัทได้วางงบลงทุนไว้ 250 ล้านบาท เพื่อสั่งซื้อเครื่องจักรใหม่ หวังเพิ่มกำลังการผลิต ทำให้ในปีนี้ บริษัทจะมีกำลังการผลิตทำนิวไฮถึง 30 ล้านชิ้น จากปัจจุบันที่ 27 ล้านชิ้น เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นในทุกกลุ่มอุตสาหกรรม ส่วนผลงาน Q3/66 จะเติบโตต่อเนื่อง  เพราะเข้าสู่ช่วงไฮซีซัน ทำให้มีออเดอร์เข้ามามากขึ้น ประกอบกับเริ่มรับรู้รายได้ผลิตภัณฑ์ใหม่ “KJL Plas series” ตู้พลาสติกกันน้ำที่ผลิตจากพลาสติก ABS 100% ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งสามารถใช้ได้ในหลากหลายอุตสาหกรรม ทำให้ตลาดมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องตามความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น

ส่งมอบผลิตภัณฑ์ใหม่

โดยบริษัทได้เริ่มส่งมอบสินค้า“KJL Plas series” ให้กับลูกค้าตั้งแต่ ส.ค.66 หรือ Q3/66 และจะรับรู้รายได้เต็มจำนวนในช่วง Q4/66  ไม่เพียงเท่านั้น บริษัทอยู่ระหว่างเตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเพิ่มเติมภายในเร็วๆนี้อีกด้วย

“บล.หยวนต้า” ชี้หุ้นเด่น

ปีนี้กำไรพีค150ล.

เป้า 10.50บาท

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon