“ปัง ปัง ปัง”สอยหุ้นอุ้งมือ”เจ้าสัว” CPALL-TRUE-BJC-UV-AWC  

3580

วันสารทจีนปีนี้ ขอให้เป็นวันไหว้บรรพบุรษที่ดี และขอให้ลูกหลานและนักลงทุนทุกท่านเฮงๆ ปังๆ เงินไหลมาเทมา พบเจอแต่ความเจริญรุ่งเรือง

วันนี้เจ๊เรย์ขอให้ทุกท่านเป็นเศรษฐี พบเจอแต่หุ้นเจ้าสัว!!!!!! โดยเฉพาะหุ้นที่ได้รับผลประโยชน์จากนโยบายภาครัฐบาล เก็บเข้าพอร์ตตอนนี้คงยังไม่สาย กำไรออกดอกออกผลเต็มที่ 4 ปีจนครบเทอมรัฐบาลยุค “ เศรษฐา “ ได้แน่นอนหรือสำเร็จแบบคำคมที่ว่า เรียบร้อยโรงเรียนจีนกันไปเล้ยยยยย

หุ้นเจ้าสัวมีตัวไหนบ้างมาดูกัน  CPALL-TRUE-CPAXT-CPF -BJC-UV-AWC-FPT-INSURE และ AMARIN ทุกตัวล้วนมีสตอรี่ให้ติดตาม บทบาทของกลุ่ม “ เจ้าสัวธนินท์ “  และ”เจ้าสัวเจริญ” คงไม่ต้องบอกว่า ว๊าวแค่ไหน ใครๆ ก็รู้กันทั่วประเทศ นโยบายรัฐบาลผสมที่คลอดออกมาล้วนตรงตามสเปคบริษัทในเครือเจ้าสัวทุกประการ เหมือนบุญหล่นทับ ส้มหล่นใส่อย่างจัง ถึงแม้จะโดนวิพากษ์วิจารณ์กึกก้องไปทั่วยุทธภพว่า นโยบายเงินดิจิทัล 10,000 บาทเอื้อกลุ่มเจ้าสัวโดยตรง แต่ทุกอย่างก็ลงเอ่ยด้วยคำว่า NOสน NOแคร์ “ จร้า

ถึงแม้ล่าสุดนายก “ เศรษฐา”  จะออกมาบอกชัดเจนว่า กรณีร่วมรับประทานอาหารกับกลุ่มนายทุนใหญ่ จนถูกตีความว่าอุ้มทุนรายใหญ่ของประเทศนั่น ขอยืนยันนอนยันว่าตนเองเป็นนายกของคนไทยทั้งประเทศก็ตาม แต่ภาพมันเล่าเรื่องได้อย่างกระจ่างค่ะท่าน

ปิดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด คอลัมน์เจ๊เรย์ขอบอกจะยังคงเดินหน้าสรรหาประเด็นและข้อมูลเด็ดมาฝากท่านนักลงทุนเช่นเคย เมื่อท่านได้อ่านแล้ว เจ๊เรย์ขอรบกวนกดไลค์กดแชร์ และชวนเพื่อนๆ เข้ามาร่วมเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในเพจเจ๊เรย์ขอบอก และกรุ๊ปไลน์เจ๊เรย์ขอบอกด้วยกันด้วยนะค่ะ เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานและเจ๊เรย์กันต่อไปนะค่ะมิตรรักแฟนคลับเจ๊เรย์ทุกท่าน……รักที่สุดดดดดดดดด

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/