SINGER ผ่านพ้นจุดต่ำสุด ลุยขยาย”ปั๊มตามใจ”

1931
มิติหุ้น – SINGER โบรกฟันธงผ่านจุดต่ำสุดแล้ว แถมเดินหน้าลุยจำหน่ายสินค้า Gadget และ IT พร้อมลุยขยายสาขา “ปั๊มตามใจ” 5,000 จุดเคาะต้านแรก 23บ.
บมจ.ซิงเกอร์ประเทศไทย (SINGER) โดย “นราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์” กรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้านำสินค้า Gadget และ IT  จำหน่ายใน เจมาร์ทโมบาย มากขึ้น  ขณะที่สินค้าที่ยึดคืนอย่าง ตู้เติมน้ำมัน ตู้กดน้ำ ตู้เติมเงิน นำมาทำใหม่เป็นปั๊มขนาดเล็ก ภายใต้ชื่อ “ปั๊มตามใจ”  ตั้งเป้าจะขยายให้ถึง 5,000 จุดจากเดิมที่มี 60 จุด รวมถึงการขยาย SINGER แฟรนไชส์ ให้ถึง 2,000 สาขาจากเดิมที่มี 300 สาขา ภายในสิ้นปี
โบรกมองข้ามช็อตปี67ฟื้นแรง
ด้านบทวิเคราะห์ บล.ดาโอ (ประเทศไทย) ระบุว่า ฝ่ายนวิจัยคาดการณ์ผลงานปี 67 จะเริ่มมีกำไรที่ 303 ลบ. เพิ้่มขึ้นจากเดิมคาดอยู่ที่ 273 ลบ. จากค่าใช้จ่ายที่ลดลง และผลการดำเนินงานที่ผ่านจุดต่ำสุดไปแล้วในปีนี้ และเชื่อมั่นว่าบริษัทจะใช้ระยะเวลาในการควบคุม NPL ให้ลดลงด้วย
“เคาะต้านแรก23บ.
คลายกังวลยอดNPL”
นักวิเคราะห์เทคนิค ระบุว่า คาดเทคนิคต้านแรก 23 บ./หุ้น เนื่องจากราคาผ่านจุดต่ำสุดไปแล้ว และที่สำคัญมีการตั้งสำรองไว้แล้วจากก้อนหนี้ NPL ที่เป็นปัญหา เพราะฉะนั้นจากนี้ไป SINGER รวมทั้ง “กลุ่มเจมาร์ท” ด้วย ขณะที่ครึ่งหลัง มีโอกาสจะฟื้นตัวตามนโยบายรัฐบาลที่กระตุ้นเศรษฐกิจ

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon