SIRI ย้ำแผน All-Time High ปรับเป้ายอดโอนคอนโด 1.2 หมื่นล้าน

177

มิติหุ้น – นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า ย้ำแผน All-Time High จ่อเปิดตัวโครงการคอนโดอีก 10 โครงการในครึ่งปีหลัง ดันยอดขายเป็นไปตามเป้าทั้งปีที่ 2.2 หมื่นลบ. ซึ่งคิดเป็น 21.82% ของเป้ายอดขายรวมของบริษัทที่ 5.5 หมื่นลบ. โดยล่าสุดบริษัททำยอดขายงวด 8 เดือน แตะ 1.3 หมื่นลบ. ส่งผลให้บริษัทมีโครงการสร้างเสร็จพร้อมขาย (Stock) เหลืออยู่ 6.3 พันลบ. มั่นใจสิ้นปียอดขายที่เหลืออีก 9 พันลบ. จะเป็นไปตามเป้า

อีกทั้งบริษัทปรับเป้ายอดโอนโครงการคอนโดปี 66 เป็น 1.2 หมื่นลบ. จากเดิม 1.05 หมื่นลบ.ในงวด 8 เดือน ซึ่งปัจจุบันทำยอดโอนได้เกือบ 1 หมื่นลบ.แล้ว ในขณะเดียวกันบริษัทยังคงเดินหน้าหาทำเลศักยภาพต่อเนื่อง เพื่อขยายโครงการอสังหาฯ ทั้งในกทม.และต่างจังหวัด อาทิ ฉะเชิงเทรา นครราชสีมา เชียงใหม่ ชลบุรี หัวหิน และภูเก็ต รวมถึงขยายโครงการให้ครอบคลุมทุกระดับเซกเมนท์ ตอบรับดีมานด์ที่เพิ่มขึ้นตามเศรษฐกิจที่มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง

ทั้งนี้ด้านนโยบายฟรีวีซ่าจีน “บริษัทมองว่าจะช่วยหนุนนักท่องเที่ยวจีนซึ่งถือเป็นลูกค้าหลักกลับมาง่ายขึ้น อยู่ได้นานขึ้น ส่งผลบวกต่อเศรษฐกิจในภาพรวมและพลักดันให้ GDP โต คิดแบบสมการภาพใหญ่ ถ้า GDP โต เราโต” นายองอาจ กล่าวปิดท้าย

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon