BRI เปิดตัว “Britania Craft Services” ซื้อบ้านใหม่ฟรีบริการดูแลเพิ่มความสะดวก  ส่งมอบประสบการณ์ Crafted Experience ให้บ้านทุกแบรนด์ต่อเนื่อง สูงสุด 3 ปี 

148

 มิติหุ้น – “บริทาเนีย” จับมือ พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น” ส่งมอบบริการใหม่สุดใส่ใจ “Britania Craft Services” บริการดูแลทุกเรื่องบ้านให้แก่ลูกค้าใหม่ทุกทำเล ทุกแบรนด์บ้านเดี่ยวบ้านแฝด-ทาวน์โฮมในเครือ ฟรีสูงสุด ปีตั้งแต่วันแรกที่เข้าอยู่อาศัย คิดจาก Customer Insight นำร่องบริการ มิติ ความสะอาดความปลอดภัย-ความสะดวก อาทิ บริการทำความสะอาด ช่างซ่อมบำรุง บริการดูแลสวน มอบสิทธิ์ลูกค้าใหม่ที่ซื้อและโอนกรรมสิทธิ์ตั้งแต่ ก.ย.นี้เป็นต้นไป เล็งขยายบริการใหม่ๆ ต่อเนื่อง หวังเกิด  Lifetime Care ดูแลผู้บริโภคตลอดการอยู่อาศัยผ่านแอป Britania Connect 

นายสุรินทร์ สหชาติโภคานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชนหรือ BRI ผู้พัฒนาบ้านจัดสรรภายใต้แนวคิด “CRAFT a life you love” ดีที่สุดคือใช้ชีวิตในแบบที่รัก เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมกับบริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชนหรือ PRI ผู้นำธุรกิจบริการด้านอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจร เปิดตัวบริการใหม่สุดพิเศษแห่งปี Britania Craft Services”บริการดูแลทุกเรื่องบ้าน สุดพิถีพิถัน โดยทีมงานมืออาชีพ เพื่อมอบความสะดวกให้กับผู้ซื้อบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม ทุกหลัง ทุกแบรนด์ในเครือ ได้แก่ เบลกราเวีย (Belgravia) แกรนด์ บริทาเนีย (Grand Britaniaบริทาเนีย (Britania) และไบรตัน (Brighton) ทุกทำเล โดยไม่มีค่าใช้จ่ายสูงสุด ปี ตอกย้ำแนวคิด Crafted Experience ยกระดับมาตรฐานบริการหลังการขาย มากกว่าบ้าน มุ่งสู่การเป็นแบรนด์บ้านจัดสรรระดับท็อปในใจผู้บริโภค 

โดย Britania Craft Services”ได้คัดสรรบริการสุดคราฟท์เพื่อแก้ Pain point ให้กับลูกค้า ที่สะท้อนความต้องการที่แท้จริงของผู้อยู่อาศัย เพื่อส่งมอบดูแลการใช้ชีวิตของคนทุกเจเนอเรชันครบทั้ง มิติ ประกอบด้วย 

1.บริการด้านความสะอาด (Hygiene Serviceดูแลทุกพื้นที่เพื่อสุขอนามัยที่ดีของทุกคนในครอบครัว ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ อาทิ บริการทำความสะอาด บริการอบโอโซนฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรีย เชื้อรา ไรฝุ่นที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ บริการล้างแอร์โดยทีมช่างมืออาชีพ  

2.บริการด้านความปลอดภัย (Safety Serviceอยู่อย่างมั่นใจ ปลอดภัยทุกเวลา ด้วยบริการตรวจเช็กระบบไฟฟ้า หลอดไฟ ระบบสายไฟจุดต่อต่างๆ และบริการตรวจเช็กระบบประปา ก๊อกน้ำ ท่อน้ำ และการทำงานของปั๊มน้ำ  

3.บริการด้านความสะดวกสบาย (Convenience Serviceสร้างความสะดวกสบายและบรรยากาศที่ดีให้กับที่อยู่อาศัย โดยไม่ต้องดูแลเองให้ยุ่งยาก อาทิ บริการดูแลสวน ทั้งใส่ปุ๋ยพรวนดิน ตัดหญ้า และตกแต่งพุ่มไม้ให้คงความสวยงามร่มรื่นได้ทุกวัน 

นายสุรินทร์กล่าวเพิ่มเติมว่า บริทาเนียมุ่งมั่นก้าวสู่การเป็นแบรนด์บ้านจัดสรรระดับท็อปในใจผู้บริโภค (Top of Mind Brand) บริษัทจึงใส่ใจในทุกรายละเอียด วิเคราะห์ Customer Insight ปิด Pain point นำเสนอบริการที่ตรงใจให้ลูกค้า สะดวกสบายและไร้กังวลกับสารพัดงานบ้าน กับบริการ Britania Craft Services บริการช่วยทำความสะอาดบ้าน ทำสวน และซ่อมบำรุง ทั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้มีเวลาใช้ชีวิตในแบบที่รักมากยิ่งขึ้นกับครอบครัว  บริษัทเดินหน้าทำความเข้าใจความต้องการของลูกค้า ให้ความสำคัญกับลูกค้าในทุกเซ็กเมนท์อย่างลึกซึ้ง พร้อมปลูกฝังCraft Mindset ในทีมงานบริทาเนียทุกคนที่ผ่านการอบรบฝึกฝนอย่างชำนาญ เพื่อถ่ายทอดความพิถีพิถันลงไปในทุกบริการ สร้าง Crafted Experience อันดีเยี่ยมให้แก่ผู้บริโภคตั้งแต่ก่อนจนถึงหลังเข้าอยู่อาศัย เชื่อมความรู้สึกผูกพันระหว่างผู้บริโภคกับแบรนด์ให้เข้าถึงกันมากขึ้น

การตัดสินใจซื้อบ้านสักหลังเปรียบเสมือนความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคมอบให้กับเรา เราจึงมุ่งมั่นตอบแทนความไว้ใจนั้นด้วยการส่งมอบความสุขผ่านการดูแลให้กับลูกบ้านตลอดการอยู่อาศัย หรือมี Lifetime Care ภายในโครงการบริทาเนียไม่ได้แค่มองการส่งมอบบ้านที่มีคุณภาพ แต่คิดไปถึงชีวิตหลังการเข้าอยู่อาศัยของลูกบ้านที่จะอยู่ด้วยกันไปอีกหลายปี เราจึงพยายามเชื่อมโยงทุกความต้องการและออกแบบแพ็กเกจการให้บริการที่ตรงใจลูกบ้านและใช้งานได้จริง เราเชื่อว่า Britania Craft Services จะเป็นอีกหนึ่งมิติใหม่ที่ช่วยเติมเต็มคุณค่าและคุณภาพชีวิตของลูกบ้านบริทาเนียให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น และจะเดินหน้าส่งมอบบริการที่ตอบโจทย์ Lifetime Service เพิ่มเติม ผ่านแอป Britania Connect” นายสุรินทร์ กล่าว 

นางสาวจตุพร วิไลแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิสโซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI ผู้นำธุรกิจบริการด้านอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจร กล่าวว่า บริษัทได้นำทุกประสบการณ์ความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมากว่า 12 ปีในด้านการให้บริการอสังหาริมทรัพย์ที่ครอบคลุมตั้งแต่ก่อนจนถึงหลังเข้าอยู่อาศัย ซึ่งปัจจุบันได้รับความไว้วางใจจากลูกบ้านกว่า 40,000 ครอบครัวมาพัฒนาต่อยอดจนเกิดเป็น Britania Craft Services บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อรองรับความต้องการด้านการอยู่อาศัย โดยมีทีมงานมืออาชีพเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกบ้านบริทาเนีย

เราระดมทีมงานที่เชี่ยวชาญหลากหลายด้าน อาทิ ทีมวิศวกรรม ทีมพนักงานทำความสะอาด ทีมจัดสวน ที่ผ่านการอบรมโดยได้รับการรับรองตามมาตรฐานสากล ISO9001:2015 และมุ่งสู่การให้บริการอย่างยั่งยืนโดยยึดหลัก Sustainability เพื่อให้มั่นใจได้ว่า เราพร้อมจะทำหน้าที่เป็น Happy Maker ผู้สร้างความสุขที่สร้างความสะดวกสบายในที่พักอาศัยให้กับลูกบ้านบริทาเนียทุกครอบครัว” นางสาวจตุพร กล่าว 

สำหรับบริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชนหรือ BRI เป็นผู้พัฒนาบ้านจัดสรรภายใต้คอนเซปต์ CRAFT a life you love ดีที่สุดคือใช้ชีวิตในแบบที่รัก พัฒนาทั้งบ้านเดี่ยว บ้านซีรีส์ใหม่ ทาวน์โฮม ครอบคลุมผู้บริโภคทุกเซ็กเมนท์ ภายใต้ แบรนด์หลัก ได้แก่ 1.เบลกราเวีย (Belgravia) บ้านเดี่ยวลักชัวรี ระดับราคา 20-50 ล้านบาท 2.แกรนด์ บริทาเนีย (Grand Britania) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดระดับ High-End ราคา 8-20 ล้านบาท 3.บริทาเนีย (Britania) บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ระดับ Mid-end ราคา 4-8 ล้านบาท และ 4.ไบรตัน (Brighton) บ้านแฝด และทาวน์โฮม ระดับเริ่มต้น (Entryราคา 2.5-4 ล้านบาท โดย ณ สิ้นไตรมาส 2/2566 พัฒนาโครงการมาแล้วทั้งสิ้น 34 โครงการ คิดเป็นมูลค่าโครงการสะสม 41,456 ล้านบาท

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon