พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พร้อมรุกตลาดผู้ประกอบการ SMEs นำเสนอโซลูชั่นด้านการจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรในงาน The Secret Sauce Summit 2023

88

มิติหุ้น – นายชาญ ศิริรัตน์ (คนที่ 2จากซ้าย)  รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริหารทรัพยากรอาคารและระบบวิศวกรรม และ นางวิรดา ตั้งวงศ์เกษม (คนที่ 2จากซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายบริหารทรัพยากรอาคาร  พร้อมทีมงานฝ่ายขาย บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด  ร่วมออกบูธในงาน The Secret Sauce Summit 2023 อีเวนต์สำหรับผู้ประกอบการและนักธุรกิจที่ใหญ่และครบที่สุด!ของปี พลัสฯตั้งเป้าเป็นพาร์ตเนอร์ พร้อมให้คำปรึกษาผู้ประกอบการ SMEs ทุกประเภท

พลัสฯ สะท้อนความเป็นผู้นำและความเชี่ยวชาญในด้านบริหารอาคาร และระบบวิศวกรรมอาคารอาคารเต็มรูปแบบ พร้อมนำเสนอ Solution ที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบาย ความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานให้ และเจ้าของอาคาร ด้วยความเชี่ยวชาญมีประสบการณ์มากกว่า 25 ปี ในการรับงานบริการจัดการอาคารที่ครอบคลุมทุกประเภท จากผู้ประกอบการหลากหลายธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มของอาคารสำนักงาน ธนาคารและการลงทุน ธุรกิจโรงพยาบาล สถานศึกษา คอมมูนิตี้มอลล์  ชูจุดเด่นในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้อาคารด้าน Green Building, Cost Control, Energy Saving  เพื่อให้อาคารสามารถแข่งขันในตลาดได้  สนใจรายละเอียดและคำปรึกษาเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมบูธเลขที่  E05-E06  ได้ตั้งแต่วันที่ 9  – 10  กันยายน 2566 ณ ที่ ณ Ballroom 1-2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC)

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon