ALPHAX รุกโครงการใหม่อสังหาฯ ดันรายได้ร้อนแรง100%

456

มิติหุ้น – ALPHAX โดย “นายธีร ชุติวราภรณ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ผลงานช่วงครึ่งหลังปี 66 จะเติบโตต่อเนื่อง และทั้งปี 66 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโตไม่น้อยกว่า 100% จากปีก่อนที่มีรายได้ 355.36 ลล้านบาท เพราะ 3 ธุรกิจเติบโตได้ดี ทั้ง ธุรกิจอสังหาฯ ธุรกิจสินเชื่อในสปป.ลาว และ ธุรกิจกัญชากัญชง

ผุดโครงการใหม่อสังหาฯ

โดย “ธุรกิจอสังหาฯ” ปี 66 บริษัทจะรับรู้รายได้ทั้งหมดจาก “โครงการ The Valor Ramintra” พร้อมกันนี้บริษัทยังมีแผนขยายและพัฒนาโครงการอสังหาฯอื่นเพิ่มเติมอีกด้วย ส่วน “ธุรกิจกัญชงกัญชา” มีแผนขยายกิจการเพื่อสร้างรายได้จากการขายช่อดอกแห้ง และหากรัฐบาลชุดใหม่เดินหน้าออกนโยบายสนับสนุนก็จะมีโอกาสเห็นการเติบโตก้าวกระโดดอย่างแน่นอน

ขยายสินเชื่อในประเทศลาว

 ขณะที่ “ธุรกิจสินเชื่อที่สปป.ลาว”  เมื่อวันที่ 18 เม.ย.65 ที่ผ่านมา บริษัทได้ซื้อหุ้น “บ.มหทุน โฮลดิ้ง หรือ MHTH” โดย MHTH ทำธุรกิจหลักในการลงทุนใน “บมจ.มะหะทุน เช่าสินเชื่อ หรือ MHTL ซึ่งประกอบธุรกิจให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ รถยนต์มือสอง และเครื่องจักรกลการเกษตรใน สปป.ลาว ทำให้รายได้จากธุรกิจให้เช่าสินเชื่อใน Q2/66 เติบโตโดดเด่น ส่วนช่วงที่เหลือของปี 66 บริษัทมีแผนขยายฐานลูกค้า และออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เช่น อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับกลุ่มนักเรียน นักศึกษา เป็นต้น

ซุ่มผนึกพันธมิตร

ลุยต่อยอดธุรกิจ สปป.ลาว

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon