‘พลัส พร็อพเพอร์ตี้’ ได้รับความไว้วางใจจากสวนหลวงบ้านและที่ดิน บริหาร 3 บิ๊กโปรเจคหนุนรายได้ไตรมาส 3

55

มิติหุ้น – นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า  “บริษัท สวนหลวงบ้านและที่ดิน จำกัด ได้ลงนามแต่งตั้งให้พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริหารงานขายถึง 3 โครงการ  โดยคิดเป็นมูลค่าโครงการรวมกว่า 1,800  ล้านบาท  พลัสฯ มั่นใจถึงภาพรวมอสังหาฯ ของไทยกำลังโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะแนวราบและแนวรถไฟฟ้าในย่านชานเมือง กลุ่มระดับบนเป็นตลาดมีกำลังซื้อสูงมีดีมานด์แข็งแรง โดยเฉพาะกลุ่มบ้านราคาตั้งแต่ราคา 7 ล้านขึ้นไป ปัจจุบันพลัสฯ มีการรับบริหารงานขายโครงการแนวราบระดับ Luxury ตั้งแต่ระดับราคา 7-40 ล้านบาทขึ้นไปหลายโครงการในปีนี้  ทำให้มั่นใจถึงการพัฒนางานด้านขายที่มีการวิเคราะห์ข้อมูล Data Analytics ให้เข้าใจความต้องการทั้งผู้พัฒนาอสังหาฯ และลูกค้าที่ต้องการที่พักอาศัย มั่นใจถึงการตอบรับของลูกค้าทั้ง 3 โครงการด้วยชูจุดเด่นทำเลที่มีศักยภาพ โดยโครงการออรี เรซิเดนซ์ บางนา-เทพารักษ์ และ บ้านริมสวน ซีนเนอรี  อยู่ในโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ซึ่งความต้องการที่อยู่อาศัยขยายเขตเมืองออกไป จากแนวถนนศรีนครินทร์ ถนนบางนา-ตราด ไปจนถึงถนนสุขุมวิท เมืองสมุทรปราการ และได้ปัจจัยหนุนเริ่มใช้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองและสายสีเขียวส่วนต่อขยายทำให้มีความสะดวกในการเดินทางมากยิ่งขึ้น  สำหรับในย่านรามอินทรานั้นก็รองรับรถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-มีนบุรี  ทำเลมีความครบครันไปด้วย Facility ต่างๆ ที่อำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตสมัยใหม่แบบครบทุกด้านทั้งการเดินทาง การใช้ชีวิตจับจ่ายใช้สอย สถานศึกษาชั้นดี โรงพยาบาล และการเชื่อมต่อศูนย์กลางกลางเมืองด้วยรถไฟฟ้า หรือจะใช้รถส่วนตัวเข้าเมืองได้สะดวกรวดเร็ว จัดว่าเป็นทำเลศักยภาพที่กลุ่มลูกค้ามองหาที่อยู่อาศัยแบบมีพื้นที่ และตอบโจทย์การอยู่อาศัยไลฟ์สไตล์ที่มีความสะดวกครบครัน”

 

ข้อมูลโครงการ

นีออรี เรซิเดนซ์ บางนา-เทพารักษ์  โครงการบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด การออกแบบผสมผสานระหว่างความ Classic X Modern เป็นเสน่ห์ สร้างสรรค์เรื่องราวการอยู่อาศัยที่แตกต่างอย่างเหนือระดับผ่านการคัดสรรด้วยคุณภาพและยังให้ความสำคัญเรื่องความงาม เป็นส่วนตัวด้วยจำนวนบ้านเพียง 99 ยูนิต บนอาณาเขตแห่งความสุขพื้นที่ใช้สอยสูงสุด 192 ตร.ม.

บ้านริมสวน ซีนเนอรี บ้านเดี่ยว Phase สุดท้าย “The FIN” ที่มาจาก Finale’ เปรียบดั่ง Chapter ส่งท้ายของการอยู่อาศัยที่ใส่ใจทุกรายละเอียด บรรยากาศสงบ Oasis แห่งย่าน East District ตอบโจทย์ทุกครอบครัวภายใต้ Concept “ดีไซน์เพื่อความสุขทุกดีเทล” บ้านแนวคิดใหม่ดีไซน์พิเศษ Contemporary Style บ้านหลังใหญ่กว่า ราคาคุ้มค่า เน้นใช้พื้นที่ในทุกตารางเมตรให้คุ้มค่า อย่างลงตัว การเดินทางสะดวก ออกแบบบ้านเย็นสบายตลอดทั้งปี ท่ามกลางบรรยากาศอยู่สบาย ใกล้ชิดธรรมชาติกับสวนสวยรอบบ้าน

มิลตัน เรสซิเดนซ์ รามอินทรา เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ออกแบบสไตล์ American Luxury Comfort ที่โดดเด่นที่ ด้วยการออกแบบพื้นที่ภายในของตัวบ้านในส่วนต่างๆ ที่เน้นพื้นที่ใช้สอยขนาดสูงสุดถึง 477 ตร.ม. มีความหรูหรา ผสมผสานลงตัวด้วยความอบอุ่นและเงียบสงบในเวลาเดียวกัน

โครงการคุณภาพทั้ง 3 โครงการจากทางสวนหลวงบ้านและที่ดินที่มั่นใจได้ทุกรายละเอียดในการก่อสร้าง โดยทุกโครงการก่อฉาบด้วย Ekoblok ซึ่งจะทำให้ตัวโครงสร้างแข็งแรง สามารถเจาะ ต่อเติมได้ มีน้ำหนักเบาช่วยลดการทรุดตัวของโครงสร้าง รวมไปถึง Function ที่ให้ผู้อยู่อาศัยอยู่สบายยิ่งขึ้น ทั้งเรื่องลดความร้อน ประหยัดพลังงาน
สำหรับท่านใดที่สนใจโครงการสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการ  พร้อมรับข้อเสนอพิเศษต่าง ๆ มากมาย สามารถติดต่อเพื่อรับข้อมูลได้ที่ 02 688 7555 หรือ https://www.plus.co.th/service/sole-agent   หรือสามารถเยี่ยมชม website โครงการ https://www.suanluang.co.th/

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon