เคราะห์ซ้ำกรรมซัด “วิน อุดมรัชตวนิชย์” แห่งอาณาจักร “ดาโอ”

3477

ช่วงนี้ “ วิน อุดมรัชตวนิชย์ “ แกนนำใหญ่ค่าย “ ดาโอ” อาจต้องตะเวนทำบุญสะเดาะเคราะห์วัดดังๆ หลายแห่ง เพราะมรสุมข่าวร้ายรุมเร้าไม่เว้นช่วงเวลาได้หายใจหายคอกันเลยทีเดียว ดอกแรก เผชิญวิกฤตกับดักสภาพคล่องหุ้นกู้ JKN ซึ่งบล.ดาโอ ทำหน้าที่ในฐานะผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้  5 รุ่นด้วยกัน ต้องถูกCross Default  อันนี้ก็ต้องไปฟาดฟันกันในที่ประชุมผู้ถือหุ้นกู้ต่อไป

ดอกสอง ถูกกระหน่ำซัมเมอร์เซล เมื่อ ก.ล.ต. กล่าวโทษ “วิน อุดมรัชตวนิชย์” สร้างราคาหุ้น TIGER  ซึ่งขณะนั้น “วิน” ดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการบริหาร ในบริษัทหลักทรัพย์ เคทีบี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อนานนม ช่วงระหว่างวันที่ 24-29 ต.ค. 61

แต่ก็นั่นละนะ… เป็นบทเรียนให้กับผู้บริหาร ยิ่งคุณเป็นผู้บริหาร เป็นผู้จัดการกองทุน ที่ต้องทำหน้าที่รับเงินคนอื่นมาดูแล ความน่าเชื่อถือ ต้องขึ้นมาเป็นอันดับ 1 เมื่อเสียไปแล้ว ยากที่จะเรียกกลับคืน

มีตัวอย่างให้เห็นหลายต่อหลายเคส ดูไว้เป็นเยี่ยงอย่าง แต่อย่าเลียนเป็นแบบอย่างเลยค่ะ  มาถึงขั้นตอนนี้ เมื่อก.ล.ต. กล่าวโทษ คงต้องไปสู้กันต่อไป แต่ช่วงเวลาของการต่อสู้นี่สิคะ… เจ๊เรย์เป็นห่วงมว๊ากกกก  จนแทบอยากจะอันเชิญและร้องเป็นเพลง  “โอมเทพสามตา มาดลใจ โอมเทพสามตามาดลใจ” ให้ คุณวิน อยู่รอดปลอดภัยนะคะ

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/