FLS Group ฉลองความสำเร็จในงาน Breakbulk Europe 2023 และเตรียมความพร้อมสำหรับงาน Breakbulk Americas

182

มิติหุ้น – ในโอกาสแห่งการเฉลิมฉลอง 3 ทศวรรษแห่งการบริการที่ไร้คู่เปรียบ FLS แสดงความมุ่งมั่นต่อการเติบโตในงาน Breakbulk Europe ด้วยบูธที่มีขนาดกว่า 100 ตารางเมตร โดยได้เน้นย้ำถึงความโดดเด่นของบริษัทในอุตสาหกรรมการขนส่งสินค้าโครงการและสินค้าขนาดใหญ่ ขึ้นชื่อว่าเป็นงานจัดแสดงที่ใหญ่ที่สุดในตลาดนี้ Breakbulk Europe ได้ดึงดูดผู้เข้าชมจาก 120 ประเทศ และเป็นแพลตฟอร์มการสร้างเครือข่ายที่ทรงคุณค่า FLS จึงใช้โอกาสอันมีค่าในครั้งนี้ เพื่อเข้าถึงลูกค้าใหม่และเสริมสร้างสถานะของบริษัทให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

Torbjörn Larisch ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ FLS Group กล่าวถึงประสบการณ์นี้ว่า ปี 2566 เป็นปีที่มีความพิเศษมาก เพราะเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ของเรา ในปีนี้เราได้เพิ่มขนาดบูธเป็นสองเท่า มีจุดเด่นคือบาร์ทรงลูกโลกหมุนได้ ที่แสดงถึงเครือข่ายสำนักงานและผู้เชี่ยวชาญของเราที่ช่วยให้โลกหมุนต่อไปได้ ผ่านโซลูชั่นที่ออกแบบมาเพื่อลูกค้าโดยเฉพาะ

การเข้าร่วมงาน Breakbulk Americas 2023 ของ FLS ในวันที่ 26-28 กันยายน จะเป็นความสำเร็จที่สำคัญอีกครั้งหนึ่งของเรา ผู้จัดการประจำแต่ละประเทศพร้อมด้วยคณะทำงานจากเอเชียจะเข้าร่วมงานนี้ และงานนี้จะเน้นย้ำถึงอีกความสำเร็จล่าสุดของบริษัท

Jasper Ledeboer หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ FLS ประจำสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า ในขณะที่เรากำลังเตรียมความพร้อมเพื่อร่วมงาน Breakbulk Americas 2023 เราได้ใช้เวลานี้เพื่อไตร่ตรองถึงสิ่งที่เกิดขึ้นและสิ่งที่เราคาดหวัง ไม่ใช่แค่การนำเสนอบริการของเรา แต่เรากำลังฉลอง 30 ปี แห่งความทุ่มเท การเติบโต และความยืดหยุ่นของเราในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoo