ซินเน็คฯ โชว์เส้นทาง IT Ecosystem ในงาน “SYNNEX PARTNER CONNEXT 2023” มหกรรมรวมพาร์ทเนอร์-ดีลเลอร์ แวดวงไอทียิ่งใหญ่แห่งปี เสริมศักยภาพโตแกร่ง

117

มิติหุ้น – บมจ.ซินเน็ค (ประเทศไทย) อัปเดตเทรนด์เทคฯ ในงาน “SYNNEX PARTNER CONNEXT 2023” ที่รวมพาร์ทเนอร์-ดีลเลอร์แบรนด์ชั้นนำระดับโลก โชว์ศักยภาพการเติบโต ภายใต้สัญลักษณ์ Trusted by Synnex กว่า 70 แบรนด์ และศูนย์บริหารหลังการขายทั่วประเทศ พร้อมตั้งเป้าเป็น No.1 Distributor ที่มีอีโคซิสเต็มครบวงจร และมุ่งสู่เป้าหมายการเติบโตร่วมกันกับพาร์ทเนอร์อย่างยั่งยืน

นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNEX ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม เปิดเวทีไฮไลท์ใหญ่ของปี ในงาน “Synnex Partners Connext 2023” ย้ำภาพชัดการเป็น No.1 IT Ecosystem โชว์ศักยภาพการโตแกร่ง ร่วมกับพาร์ทเนอร์และดีลเลอร์ กว่า 70 แบรนด์ชั้นนำระดับโลก ครอบคลุมทุกพอร์ตสินค้าไอที เกมมิ่ง ภายใต้ สัญลักษณ์ Trusted by Synnex ที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายกว่า 6,000 ราย ซึ่งเป็นจุดแข็งของซินเน็คฯ ในด้านงานบริการที่มีศูนย์บริการหลังการขายกระจายอยู่ทั่วประเทศ ที่พร้อมขยายการเติบโต และมุ่งกลุ่มสินค้าไอทีโซลูชั่น เป็น Total Solution และ Service ควบคู่กัน

นับเป็นงานใหญ่แห่งปีที่พาร์ทเนอร์-ดีลเลอร์แวดวงไอทีพบปะ ร่วมอัปเดตเทรนด์เทคโนโลยี และไอทีโซลูชั่น เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ตอบโจทย์ด้วยผลิตภัณฑ์ทั้งกลุ่มลูกค้าองค์กรและ End User ติดอาวุธให้ก้าวทันยุคดิจิทัลทรานฟอร์มเมชั่น พร้อมลุยหาพาร์ทเนอร์ใหม่ๆ ที่จะเสริมการเติบโตในด้านของ Ai ที่ปัจจุบันเป็นเทคโนโลยีที่นำมาใช้อย่างกว้างขวางในหลายอุตสาหกรรม พร้อมตั้งเป้าเป็น No.1 Distributor ที่มีอีโคซิสเต็มครบวงจร

ซึ่งภายในงานพาร์ทเนอร์และดีลเลอร์ ขนทัพสินค้าแบบเอ็กซ์คลูซีพมาแบบจัดเต็ม มีสินค้าไฮไลท์ อาทิ Nintendo Switch วิดีโอเกมสัญชาติญี่ปุ่น ที่ซินเน็คฯ ได้เปิดตัว “Nintendo Switch by Synnex” เพื่อบุกตลาดไทยอย่างครบวงจร RAZER แบรนด์ไลฟ์สไตล์เกมมิ่งระดับโลก Sandisk และแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย ครอบคลุมทุกกลุ่มสินค้าคอมมูนิเคชั่น คอมเมอร์เชียล และคอนซูเมอร์ ร่วมกว่า 30 บูธ ที่เรียกได้ว่ามาจัดแสดงโชว์ศักยภาพทางเทคโนโลยี รวมถึงสินค้าไฮไลท์สุดเอ็กซ์คลูซีพให้ได้สัมผัสก่อนใคร นับเป็นงานใหญ่แห่งปีของวงการไอที ที่เป็นโอกาสผนึกกำลัง เสริมศักยภาพการแข่งขัน สร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้ผู้บริโภคได้ในหลายมิติ

ขณะที่ทิศทางธุรกิจครึ่งปีหลังของซินเน็คฯ คาดจะเติบโตกว่าครึ่งปีแรกรับช่วงไฮซีซั่น โดยเริ่มเห็นสัญญาณบวกจากสินค้าไอทีมีกำลังซื้อกลับมารับงานโครงการของภาคเอกชนและรัฐบาลที่มีการออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ รวมถึงโครงการต่างๆ ให้ความสำคัญในการลงทุนด้านไอทีเพื่อวางโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีให้แก่ประเทศ ชูสินค้ากลุ่มคอมเมอร์เชียลปีนี้มีอัตราการเติบโตที่โดดเด่น

ด้านกลุ่มสินค้าคอมมูนิเคชั่น นับว่าเป็นไฮไลท์ของซีซั่นนี้ เนื่องจากมีการเปิดตัวโทรศัพท์รุ่นเรือธง ในหลายๆแบรนด์ อาทิ Apple, HONOR, Samsung, Huawei เป็นต้น โดยเฉพาะการเปิดตัว iPhone 15 ที่เตรียมวางจำหน่ายวันที่ 22 กันยายนนี้ คาดเป็นอีกแรงกระตุ้นกำลังซื้อกลับมา รวมไปถึง HONOR เองก็มีการเติบโตแบบก้าวกระโดด

สำหรับสินค้าคอนซูเมอร์ มีการขยายกลุ่มเทรนด์เทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เข้าไปในกลุ่มไลฟ์สไตล์ เกมมิ่ง รวมถึง สินค้าสเปคสูงๆ ในกลุ่มไฮมาร์จิ้น พร้อมรุกตลาดเกมมิ่งคอนโซล รวมไปถึงโมบายเกมมิ่ง และอีสปอร์ตเกมมิ่ง เพื่อให้มีสินค้าที่ครบวงจรยิ่งขึ้น อย่างไรก็ดีสินค้าคอมเมอร์เชียลยังเติบโตขึ้นทุกปีตามกลยุทธ์ที่วางไว้ ทั้งงานโครงสร้างพื้นฐาน โครงการขนาดใหญ่ ทั้งภาครัฐและเอกชน อีกทั้งเราไม่หยุดมองหาสินค้าที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค พร้อมกับการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายในกลุ่มลูกค้าองค์กรและเซอร์วิส จนไปถึงการบริการคลังสินค้าของลูกค้าอีกด้วย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon