TAKUNI ร้อนแรงฉุดไม่อยู่ งานในมือพุ่ง3.58พันล.

395

 

มิติหุ้น-TAKUNI โดย “แหล่งข่าววงการอุสาหกรรม” เปิดเผยว่า ผลงาน Q3/66 จะเติบโตต่อเนื่อง เพราะธุรกิจหลัก อย่าง “ธุรกิจรับเหมาก่อสร้างกลุ่มน้ำมันและแก๊ส” เติบโตได้ดี และอยู่ระหว่างรับงานใหม่ๆต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันมี Backlog มากกว่า 3.58 พันล้านบ.

บุ๊กมอเตอร์ EV 500คัน

ส่วนผลงาน Q4/66 จะเติบโตโดดเด่น เพราะบริษัทมีโอกาสเริ่มรับรู้รายได้ “ธุรกิจมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า หรือ EV” ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจากประเทศไต้หวัน ที่ดำเนินธุรกิจภายใต้ บ.ทาคูนิ เทรดดิ้ง (TAKUNI ถือหุ้น 90%) และไปถือหุ้นใน Yi Hao Motor (ไต้หวัน) สัดส่วน 40% ปัจจุบันอยู่ระหว่างนำชิ้นส่วนมอเตอร์ไซด์ EV จากไต้หวัน เข้ามาประกอบในไทย คาดจะเริ่มวางจำหน่ายให้ “กลุ่มไรเดอร์ และ คนส่งพิซซ่า” ภายใน Q4/66 นี้ ซึ่งเฟสแรกราว 500 คัน เฉลี่ย 50,000 บาทต่อคัน รวม 25 ล้านบ.

ผนึกพันธมิตร-งบโตกระโดด

ทั้งนี้บริษัทอยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตรรายใหญ่เพื่อ “ร่วมทุน” ทำ “ธุรกิจรถยนต์เชิงพาณิชย์ไฟฟ้า” อาทิ รถกระบะไฟฟ้า ,รถเมย์ไฟฟ้า , รถ10 ล้อไฟฟ้า, รถไฟไฟฟ้า คาดจะเห็นความชัดเจนภายใน Q4/66 นี้ และจะเริ่มนำชิ้นส่วนฯเข้ามาประกอบและจำหน่ายในปี 67   โดยในปี 67 มั่นใจโครงสร้างรายได้หลักจะเปลี่ยนเป็น “ธุรกิจรถยนต์ EV” หนุนผลงานเติบโตก้าวกระโดด

 ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon