“ไดกิ้น” เดินหน้าลุย! มอบอากาศสะอาดให้คนไทย ผนึกกำลัง “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป” ติดตั้งเครื่องฟอกอากาศ “ไดกิ้น สตรีมเมอร์” ในโรงภาพยนตร์สำหรับสัตว์เลี้ยง “i-Tail PET CINEMA” หวังมอบประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์อย่างมีคุณภาพ

58

มิติหุ้น – มร.ไดสุเกะ มุราคามิ กล่าวว่า สำหรับการร่วมมือกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ในครั้งนี้ เรายังคงเดินหน้าที่จะสร้างประสบการณ์การชมภาพยนตร์อย่างเหนือระดับด้วยการมอบอากาศสะอาดให้กับผู้ใช้บริการโรงภาพยนตร์สำหรับสัตว์เลี้ยงทุกคน ด้วยการติดตั้งเครื่องฟอกอากาศไดกิ้น สตรีมเมอร์ ด้วยประสิทธิภาพการฟอกอากาศ 5 ขั้นตอน ที่มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ ฝุ่นละออง และฝุ่นขนาดเล็กมากกว่า 2.5 ไมครอน โดยได้รับการทดสอบและรับรองจากคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล และจากมหาวิทยาลัยต่างประเทศชั้นนำ อีกทั้งยังมีแผ่นกรองกลิ่น เพื่อช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ และเทคโนโลยีแอคทีฟพลาสม่าไอออน (Active Plasma Ion) ในการปล่อยประจุลบ เพื่อช่วยกำจัดฝุ่นที่ลอยอยู่ภายในพื้นที่ปิด เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพนักงาน และผู้บริโภคที่เข้าใช้บริการให้ได้รับอากาศสะอาด หมดกังวลเรื่องเชื้อไวรัส ฝุ่นละออง และกลิ่นไม่พึงประสงค์ ตลอดการรับชมภาพยนตร์

 

นรุตม์ เจียรสนอง กล่าวว่า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับไดกิ้น ติดตั้งเครื่องฟอกอากาศภายในโรงภาพยนตร์ i-Tail PET CINEMA ทั้ง 3 สาขา ซึ่งเป็นรุ่น MC55UVM6 ที่มีประสิทธิภาพในการฟอกอากาศ ช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสและฝุ่นขนาดเล็กได้เป็นอย่างดี จำนวน 30 เครื่อง รวมมูลค่า 487,000 บาท โดยติดตั้งไว้บริเวณโดยรอบของโรงภาพยนตร์ ทั้งนี้ เพื่อสร้างอากาศสะอาดให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในโรงภาพยนตร์ i-Tail PET CINEMA ได้มั่นใจสูงสุดในความสะอาดของโรงภาพยนตร์ Pet Friendly อย่างมีความสุขตลอดการชมภาพยนตร์

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon