เด็กแนว (เช้า) PSP : เกมส์ที่น่าจับตา

1330

>> PSP : เกมส์ที่น่าจับตา

 

»ใครทำ Big lot ก้อนโต

คำพังเพยในตลาดหุ้นมักพูดกันว่า “หุ้นทุกตัวมีเจ้าดูแล”  เป็นจริงเช่นไรไม่รู้ได้ คล้ายดั่งล็อตเตอรี่ ไม่มีแผงไหนขายเกินราคา เมื่อกองสลากออกตรวจก็ฉันนั้น    ขณะที่ PSP หุ้นพื้นฐานแข็งแกร่ง ธุรกิจโดดเด่น มีทั้งผลิต ขายสารหล่อลื่นรายใหญ่ของไทย ธุรกิจ ซื้อมาขายไป รวมถึง Logistic มีรายได้รวมกว่าหมื่นล้านต่อปี  กำไร 3 ปีย้อนหลังเฉลี่ยกว่า 460 ลบ. ถือว่าไม่ธรรมดาแล้วทำไมราคาจึงอ่อนเปรี้ยเหมือนโดนยาถ่ายแบบนี้อีกตัว

» แรงขายหมด เริ่มเห็นโวลุ่มอุ้มบุญ

วันซื้อขาย 30 ส.ค เกิด Big lot 6.20 บาทจำนวน 102 หุ้นไปให้ใครไม่รู้ จากนั้นอีก 3 วันต่อมา ราคาวิ่งไป high 13.90 และ เริ่มถูกเทขาย คล้ายทุบทิ้งดิ่งนรกถึง 8.05 บาท  มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่  พื้นฐานดีหายไปไหน หรือแค่เกมส์รายใหญ่ขี่รายย่อยอีกแล้ว   แต่เด็กแนวเชื่อว่า fundamental ที่แข็งแกร่ง ราคาที่ลงลึก หุ้นถูกเทขายหมด เห็นแรงรับกลับขึ้นมาแบบนี้ อาจมีใครเข้ามาอุ้มบุญหรือไม่ งานนี้ลุ้นดีดตัวปิด Gap 12 บาทสักหน่อย

กราฟยกฐานสู่แนวทดสอบ

กราฟ PSP (tf90m.) เริ่มฟื้นตัวจากแนวต่ำ โดยเป็นการไต่ระดับแบบ Side way up และกำลังทดสอบต้านแรก 9.50 บาท หากผ่านได้จะขึ้นไปยัง 10.50 บาท ซึ่งแนวสำคัญนี้หาก break out จะวิ่งกลับไปปิด gap ที่ 12 บาทต่อไป

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon