แม็คโคร เดินหน้าส่งเสริมผู้ประกอบการร้านโชห่วยให้เข้มแข็งลุยจัดงาน “แม็คโครโชห่วยออนทัวร์” ภาคใต้ เสริมแกร่งโชห่วยทั่วไทยเติบโตอย่างยั่งยืน

93

มิติหุ้น – แม็คโคร โดย นางสาวปิยนุช บุญเลิศ ประธานการจัดงานโชห่วยครั้งที่ 14 และคณะผู้บริหาร พร้อมด้วยเหล่าพันธมิตร ร่วมเปิดงาน “แม็คโครโชห่วยออนทัวร์ สมาร์ทสร้างกำไร ใส่ใจทุกความสำเร็จ ส่งเสริม โชห่วยท้องถิ่น” เพื่อส่งเสริมศักยภาพผู้ประกอบการค้าปลีกรายย่อยสู่การเป็นสมาร์ทโชห่วยที่เข้มแข็ง สร้างโอกาสเติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยการนำองค์ความรู้และเทคนิคดีๆ จากความเชี่ยวชาญในด้านธุรกิจโชห่วยของ แม็คโครที่มีมากกว่า 34 ปี มาร่วมแบ่งปัน เพื่อเป็นแนวทางนำไปปรับปรุงร้านค้าให้ก้าวสู่การเป็นสมาร์ทโชห่วย พร้อมแนะนำการใช้เทคโนโลยีเข้ามาเป็นตัวช่วยในการลดต้นทุน สร้างรายได้ ให้ธุรกิจสามารถเติบโตอย่างยั่งยืน โดยได้รับเกียรติจาก นางสาวฉัตร์สุดา ชุมแสง พาณิชย์จังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดงาน ณ แม็คโคร สาขาหาดใหญ่

ทั้งนี้ ภายในงาน “แม็คโครโชห่วยออนทัวร์” จะได้พบกับสินค้าราคาลดกระหน่ำ โปรแรงในราคาสุดพิเศษ พร้อมโปรโมชันจาก แม็คโครโปร แอปพลิเคชัน เพื่อนำไปต่อยอด สร้างกำไร เพิ่มรายได้ งานนี้ยังได้เพลิดเพลินไปกับทัพศิลปินดังที่จะมามอบความบันเทิงตลอดงาน และเตรียมพบ “แม็คโครโชห่วยออนทัวร์” ครั้งสุดท้ายก่อนปิดซีซั่นของปีนี้ ในวันที่ 18 – 22 ตุลาคม 2566 ณ แม็คโคร สาขาเชียงใหม่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1432 หรือ www.makro.co.th

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon