CBG เบียร์คาราบาวมาแว้ว!!!!โย่วๆ

2218

ถึงแม้เมื่อคืนตลาดหุ้น Dow Jones จะปิดลบ 1.1% ถูกกดดันจากการปรับขึ้นของ US Bond Yield  และปัจจัยลบอื่นๆ แต่โบรกหลายค่ายกลับมองเป็นจังหวะที่ดีสำหรับกลยุทธ์ลงทุน เลือกหุ้นพื้นฐานดีเข้าพอร์ต เนื่องจากเชื่อในสถิติQ4 มักเป็นช่วงที่ดีของตลาดหุ้น ดังนั้นสรรหาหุ้นดีๆ สะสมเข้าพอร์ตรอรับกำไรในโค้งท้ายปีก็ไม่เสียหลาย

หุ้นเด่นหุ้นดังที่โบรกดีดลูกคิดคำนวณและหาปัจจัยบวกรองรับรอบนี้ บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) CBG ผู้ประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ซึ่งมีการลงทุนหลักในบริษัทย่อยที่ประกอบธุรกิจ ผลิต ทำการตลาด จำหน่าย และบริหารจัดการการจัดจำหน่ายเครื่องดื่มบำรุงกำลังและเครื่องดื่มอื่น ๆ อย่างครบวงจร

รอบนี้อาจมาแรง เพราะคาราบาว กรุ๊ป” สร้างแรงกระเพื่อมครั้งใหญ่ในตลาดเบียร์เมืองไทยในรอบหลายสิบปี ด้วยการทุ่มงบลงทุนกว่า 4,000 ล้านบาท ประกาศเปิดตัวเบียร์น้องใหม่ของทางเครือเข้ามาทำตลาด โดยเตรียมวางจำหน่ายทั่วประเทศอย่างเป็นทางการในช่วงปลายไตรมาส 3/2566 นี้ ทั้งรูปแบบขวดและกระป๋อง โดยมีสองแบรนด์ที่กำลังคัดสรรอยู่ในขณะนี้คือ  “เบียร์คาราบาว “ และ “ เบียร์ตะวันแดง “ จะแบรนด์ไหนนั้น เกาะติดกันให้ดีๆ

หากส่องพื้นฐานของ CBG ไม่ธรรมดาคาดผลประกอบการในครึ่งปีหลังของปี 2566 ฟื้นตัวตามรายได้ GM และ mkt. share ที่ฟื้นตัว ส่วนธุรกิจจำหน่ายบรรจุภัณฑ์เบียร์คาดจะส่งผลดีต่อยอดขายได้อย่างงดงาม เห็นกันหรือยัง หุ้นเด่นพื้นฐานดีซะขนาดนี้เก็บสะสมเข้าพอร์ตก็ไม่น่าผิดหวัง!!!!! อ้าวชนแก้ว หมดแก้วกันไปเล้ยยยยยย พี่แอ๊ดคาราบาววววว

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/