7-8 ต.ค.นี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จัดโปรสุดคูล “ฉีกราคาท้าลมหนาว” ให้ได้คุ้มถึง 2 ต่อ รับส่วนลดกว่า 200,000 บ. แถมได้เป็นเจ้าของ iPhone 15 Pro Max ก่อนใคร

96

มิติหุ้น – บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ มอบความคุ้มสุดคูล ผ่านโปรโมชันพิเศษ “ฉีกราคาท้าลมหนาว” รับแบบจุกๆ ถึง 2 ต่อ ต่อที่ 1 ส่วนลดพิเศษกว่า 200,000 บาท และต่อที่ 2 รับฟรี!  iPhone 15 Pro Max มูลค่า 48,900 บาท เมื่อซื้อบ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม และบ้านแนวคิดใหม่จาก ลลิล พร็อพเพอร์ตี้  ในราคาสุดคุ้มตั้งแต่ 2-10 ล้านบาท* ประกอบด้วย แลนซีโอ, ไลโอ, บ้านลลิล และลลิล กรีนวิลล์   ที่โดดเด่นด้านดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งภายในและภายนอก ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก โดยได้คัดสรรวัสดุที่ได้มาตรฐาน มีการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ฉลากเขียวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  เพื่อยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยอีกขั้นสู่สังคมคุณภาพ ทั้งนี้โครงการได้มีการเพิ่มพื้นที่สีเขียวในพื้นที่ส่วนกลาง ช่วยเพิ่มออกซิเจน และเติมเต็มอากาศที่บริสุทธิ์ ให้ห่างไกลจากมลภาวะและปัญหาการเกิดฝุ่น PM 2.5 ให้ทุกชีวิตในครอบครัวได้มีความสุขในวันพักผ่อนอีกด้วย

พิเศษเฉพาะผู้ที่จองภายในวันที่ 7-8 ต.ค. 66 และโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 30 พ.ย. 66 รับทันที! ส่วนลดพิเศษกว่า 200,000 บาท และรับ iPhone 15 Pro Max (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่  https://bit.ly/3tRvZnT

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon