วัน ออริจิ้น เตรียมอวดโฉม “ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ระยอง มาบตาพุด” สร้างประสบการณ์ Simple Smart Travel ให้ทุกไลฟ์สไตล์การทำงานและท่องเที่ยว

61

มิติหุ้น – ใกล้เปิดให้บริการแล้ว สำหรับ “โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ระยอง มาบตาพุด” (Holiday Inn Express Rayong Map Ta Phutแบรนด์โรงแรมดังระดับโลกที่จะมาเติมเต็มประสบการณ์การทำงานและการพักผ่อนให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยโรงแรมตั้งอยู่ภายในโครงการเมกะโปรเจกต์ ออริจิ้น สมาร์ท ซิตี้ ระยอง” (Origin Smart City Rayong)เมืองอัจฉริยะขนาดใหญ่กว่า 24 ไร่ บนแยกเนินสำลี ทำเลศักยภาพที่สุดแห่งหนึ่งของระยอง หนึ่งในจังหวัดสำคัญของเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC

 

ปิติ จารุกำจร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด (มหาชนหรือ ONEO ผู้พัฒนาและดำเนินกิจการอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่มธุรกิจโรงแรมและการบริการ (Hospitality) และอสังหาริมทรัพย์เพื่อให้เช่าที่สร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง (Recurring Income) กล่าวว่า ระยองเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพและมีโอกาสการเติบโตทางเศรษฐกิจค่อนข้างสูง เนื่องจากเป็นเมืองอุตสาหกรรมที่แข็งแกร่ง มีความพร้อมในด้านโลจิสติกส์ ได้รับการส่งเสริมการลงทุนอย่างต่อเนื่องจากภาครัฐ จนมีบริษัททั้งไทยและต่างชาติเข้ามาลงทุนในพื้นที่ตลอด ควบคู่กับการเป็นเมืองท่องเที่ยวที่รายล้อมด้วยหาดและเกาะชื่อดังมากมาย อาทิ หาดแม่รำพึง หาดแสงจันทร์ เกาะเสม็ด ทำให้ระยองเป็น “ทำเลแม่เหล็ก” ดึงดูดทั้งนักท่องเที่ยว นักธุรกิจ และนักลงทุน

 

วัน ออริจิ้น ยังมีพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์ร่วมกันอย่าง บริษัท เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ จำกัด (EnCo) บริษัทประกอบธุรกิจให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ ให้บริการสถานที่ และให้บริการเป็นที่ปรึกษาทางด้านบริหารจัดการอาคารอย่างครบวงจร และเป็นบริษัทย่อยของบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) มาเสริมความแข็งแกร่งในการพัฒนาโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ระยอง มาบตาพุด เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมในพื้นที่ร่วมกัน 

 

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ระยอง มาบตาพุด ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ติดกับ ถ.สุขุมวิท ซึ่งเป็นถนนสายสำคัญที่เชื่อมต่อการเดินทางเข้าสู่ตัวเมือง ย่านธุรกิจ แหล่งท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ได้อย่างง่ายดาย เราจึงนำแบรนด์โรงแรมระดับโลกอย่างแบรนด์ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส เข้ามาให้บริการด้วยคอนเซ็ปต์ Simple Smart Travel คือ เป็นโรงแรมที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย ราคาจับต้องได้ แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับความต้องการของผู้ใช้บริการอย่างครบครันและทันสมัย”

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ระยอง มาบตาพุด เป็นแบรนด์โรงแรมในเครือที่บริหารจัดการโดยอินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป (IHG) เครือโรงแรมยักษ์ใหญ่ระดับโลก ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 1-3-83.7 ไร่ เป็นอาคารสูง ชั้น มีจำนวนห้องพักรวม 204 ห้อง ขนาดห้องพัก 19-24 ตร.ม. โดยมีห้องหลากหลายรูปแบบ ทั้งห้องเตียงเดี่ยว (Queen bed) เตียงคู่(Twin bed) รวมถึง Connecting room รองรับการเข้าพัก ทั้งกลุ่มนักธุรกิจ และครอบครัว

 

ด้วยแนวคิด Simple Smart Travel นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับทุกความจำเป็นในการพักผ่อนแล้ว ที่นี่ยังโดดเด่นด้วยห้องประชุม (Meeting room) ที่มีให้บริการถึง ห้อง รวมพื้นที่มากถึง 470 ตร.ม. สามารถรองรับผู้ร่วมประชุมได้สูงสุด 270 คน ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าองค์กรและกลุ่มสัมมนา ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของที่นี่ เนื่องจากระยองเป็นพื้นที่สำคัญในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไมซ์ (MICE) ที่เกี่ยวข้องกับการจัดประชุม กิจกรรมองค์กร และงานแสดงสินค้า ซึ่งเป็นอุตสาหกรรมที่จะสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี

 

นอกจากนี้ ภายในโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ ห้องรับประทานอาหารแบบ All day dining ขนาดใหญ่ถึง 420 ตร.ม. และห้องรับประทานอาหารส่วนตัว (Dining room) รองรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว  ฟิตเนส สระว่ายน้ำ พร้อมสระเด็ก โซน Kids club มุมพักผ่อนสำหรับเด็ก ห้องซักรีดแบบ Self-service เปิดบริการ 24 ชม. สามารถเข้าใช้บริการได้ตามต้องการ โดยเตรียมเปิดให้บริการภายในปลายปี 2566 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon