SRS หุ้นHigh Code เมกะเทรนด์ พร้อมสร้างHigh Growth

384

มิติหุ้น – SRS หุ้น High Code พร้อมสร้างHigh Growth เข้าเทรด mai วันแรก โบรกให้มูลค่าเป้าหมาย 24-25 บาท ผู้ถือหุ้นใหญ่ประกาศ Lock up หุ้นทั้งหมด 100%

SRS หรือบมจ.สิริซอฟต์ โดยนางสาววีรยา ศรีวัฒนะ หัวหน้าฝ่ายวาณิชธนกิจ บล.ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่าย เปิดเผยว่า SRS เข้าเทรด mai วันแรกในราคาเสนอขายที่ 16 บาท โดยโบรก 3 แห่งให้ราคาเป้าหมายของ SRS ปี 2566 ที่ 24 – 25  บาท/หุ้น

หุ้นเมกะเทรนด์ High Code

นางสาวเดือนพรรณ ลีลาวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนีย แอดไวเซอรี่ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวว่า SRS เป็นหุ้น High Code ที่มีความโดดเด่น อยู่ในเมกะเทรนด์ของโลกยุคใหม่ที่มีการเติบโตสูง สอดคล้องกับงบช่วง 3 ปีย้อนหลัง 63-65 โตก้าวกระโดด และปี 66 คาดเติบโตต่อเนื่อง จากงวดครึ่งปีแรกมีรายได้รวม 306 ลบ. กำไรสุทธิ 47.34 ลบ. มี Backlog  สูงถึง 526 ลบ. กำหนดส่งมอบงานในครึ่งปีหลัง 297 ลบ. และมีงานใหม่ๆ เข้ามาต่อเนื่อง ดันทั้งปีรายได้ตามเป้า

กลุ่มผู้ถือหุ้นประกาศความจริงใจ

Lock up 100% ในเวลา 1 เดือน

นอกจากนี้กลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัทฯ ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ก่อตั้ง สมัครใจจะไม่ขายหุ้น Lock up หุ้นทั้งหมด 100% เป็นระยะเวลา 1 เดือน เพิ่มเติมจากหลักเกณฑ์ที่ตลาดหลักทรัพย์กำหนด เพื่อสร้างความเชื่อมั่นต่อนักลงทุนในการเติบโต ย้ำ SRS เป็นหุ้นน้องใหม่ที่เชี่ยวชาญด้าน High Code ตัวจริงเสียงจริงในตลาดทุน ที่น่าจับตามอง

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon