BGC คว้ารางวัล “HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2023” สุดยอดองค์กรที่น่าร่วมงานด้วย ตอกย้ำแนวคิดการบริหารคนสู่องค์กรยุคใหม่

68

มิติหุ้น – บริษัท บีจี คอนเทนเนอร์ กล๊าส จำกัด (มหาชน) หรือ BGC ในเครือกลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าส เข้ารับรางวัล “HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2023” ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับสุดยอดองค์กรที่น่าร่วมงานด้วยในเอเชียโดยนิตยสาร HR ASIA ถือเป็นสุดยอดรางวัลของงานด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์ สะท้อนให้เห็นถึงนโยบายและการดำเนินการด้านบุคลากรที่ดี ที่สามารถสร้างการมีส่วนร่วมของพนักงานภายในองค์กรได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งตรงกับนโยบายด้านบุคลากรที่กลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าสได้ให้ความสำคัญมาโดยตลอด

นายศิลปรัตน์ วัฒนเกษตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BGC เปิดเผยว่า “ด้วยนโยบายของ บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) หรือ BG ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของเราที่ให้ความสำคัญกับทรัพยากรบุคคลเป็นอย่างมาก เพราะเราเชื่อว่า คน คือสิ่งสำคัญที่นำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ รางวัลที่เราได้รับเปรียบเสมือนเครื่องพิสูจน์ความมุ่งมั่นและตั้งใจของบริษัทฯ ในการดูแลพนักงานทุกคนภายในองค์กรอย่างดีที่สุด ไม่เพียงแต่การพัฒนาศักยภาพของพนักงานเท่านั้น เรายังให้ความสำคัญกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน รวมถึงการสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ควบคู่กับการสร้างบรรยากาศการทำงานที่เหมาะสม ส่งเสริมวัฒนธรรมการทำงานแบบเป็นทีม นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังสร้างพื้นที่เพื่อเปิดโอกาสให้พนักงานสามารถแสดงศักยภาพของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่ เพราะเราเชื่อว่าพนักงานทุกคนมีส่วนในการสร้างสรรค์และขับเคลื่อนการเติบโตขององค์กรอย่างยั่งยืน”

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon