เช็คลิส “เจนี้ ที่เซเว่น” ปี 66 กว่า 300 รายการ ตอบโจทย์ อร่อย สะดวก เลือกได้ทุกเวลา ทั้งที่ร้านและสั่งผ่านบริการ 7Delivery

973

มิติหุ้น – เริ่มแล้ว !!! เซเว่น อีเลฟเว่น เตรียมส่งเมนูอาหารเจกว่า 300 รายการ ต้อนรับเทศกาลกินเจ 2566 ด้วยคอนเซ็บต์ J&JOYS (เจ แอนด์ จอยส์)  สัมผัสกับสีสันอาหารเจตลอดเทศกาล

 

JOYS กับความอร่อย…พบกับสินค้าเจที่หลากหลายให้เลือกซื้อที่มาพร้อมเมนูเจทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ ตอบโจทย์เจครบทุกมื้อ ไม่ว่าจะเป็น มื้อหลัก มื้อว่าง ของหวานและเครื่องดื่มเจ รวมกว่า 300 รายการ
JOYS กับสะดวก…พบกับสินค้าเจที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นและส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณตลอดเทศกาลผ่าน 7App กับบริการ 7Delivery
JOYS กับคุ้มค่า…พบกับโปรโมชั่นสุดคุ้มตลอดเทศกาล

 

เทศกาลเจปีนี้ เซเว่น อีเลฟเว่น ยังคงชูแนวคิด “อร่อย สะดวก เลือกได้ทุกเวลา” เพื่อสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคที่มุ่งเน้นความสะดวกในการรับประทานอาหารเจ และกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่หันมาบริโภคอาหารเจมากขึ้น ด้วยการนำเสนอเมนูเจที่หลากหลาย ครบทุกมื้อ ทั้งประเภทอาหารคาว อาหารหวาน อาหารว่าง และเครื่องดื่ม รวมถึงนำเมนูทางเลือกเพื่อสุขภาพเข้ามารองรับความต้องการของผู้บริโภค โดยเซเว่น อีเลฟเว่น ยังคงให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพ ความปลอดภัย รสชาติถูกปากคนไทย และราคาประหยัด รวมกว่า 300 รายการ พร้อมด้วยบริการ 7Delivery เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภค โดยสามารถสั่งสินค้าเจผ่านบริการ 7Delivery ได้ที่ 7-11 Mobile Application แล้วพนักงานจะนำสินค้าไปส่งถึงที่บ้านในช่วงวันที่ 14 – 23 ตุลาคม2566 หรือตลอดเทศกาลเจ 2566 นี้
เชิญร่วม JOYS กับ เช็คลิส เมนูเจ จากเซเว่น ที่ไม่ควรพลาด!!!

  • เช็คลิสเจ “มื้อหลัก” พบกับ ผัดหมี่ซั่วเจ โดย เชฟป้อม ธนรักษ์ ชูโต เชฟอาหารจีนเจ้าของตำแหน่งเชฟ กระทะเหล็กประเทศไทย ที่มารังสรรค์ผัดหมี่ซั่วเจ เส้นเหนียวนุ่ม รสชาติกลมกล่อม ต่อด้วย ข้าวเต้าหู้หม่าโผว โดย เชฟถัง จินหนาน เชฟอาหารจีนสไตล์กว้างตุ้งกับประสบการณ์การทำอาหารกว่า 30 ปี กับเมนูอาหารเจรสชาติอร่อยเต็มคำ เผ็ดหม่าล่าลิ้นชาแบบฟินๆ นอกจากนี้เซเว่น อีเลฟเว่น ยังคงนำเสนอเมนูยอดนิยมไม่ว่าจะเป็น ข้าวกระเพราเจ, ข้าวผัดห้าเซียนเจ, ข้าวเหนียวลาบเจ, สปาเก็ตตี้ขี้เมาเจ, เป๋าฮื้ออบวุ้นเส้นเจ เป็นต้น
  • เช็คลิสเจ “มื้อว่าง” เซเว่น อีเลฟเว่น ขอนำเสนอสินค้า SME ขนมไทย ผลไม้พร้อมรับประทาน และขนมปังเจ เบเกอรี่เจ หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น กล้วยปิ้งน้ำตาลมะพร้าว, เต้าส่วนทรงเครื่อง, ขนมถ้วยใบเตย, ขนุน, มะละกอ, ฝรั่ง, กล้วย, ธัญพืชรวมพร้อมรับประทาน, ขนมปังไส้ธัญพืช, ซาลาเปาเจ นอกจากนี้ยังมี น้ำพริกเห็ดกรอบขี้เมาเจ, น้ำพริกเห็ดหอมเจ เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับประทานอาหารเจ อีกด้วย
  • เช็คลิส “เครื่องดื่ม และ อาหารเพื่อสุขภาพเจ” เซเว่น อีเลฟเว่น นำเมนูทางเลือกเพื่อสุขภาพเป็นทางเลือกในช่วงเทศกาลกินเจ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องดื่ม All Café เจ, กลุ่มเครื่องดื่มน้ำเต้าหู้, นมถั่วเหลืองผสมโปรตีน, สลัดเห็ดออริจินย่างเจ ยำสาหร่ายญี่ปุ่น เป็นต้น

และเพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมสัมผัสกับเมนูอาหาร “J & JOYS” (เจ แอนด์ จอยส์) กว่า 300 รายการแล้ว  เซเว่น อีเลฟเว่น ยังส่งมอบความสะดวกส่งตรงอาหารเจถึงหน้าบ้านคุณตลอดเทศกาล พร้อมเชิญร่วม JOYS กับโปรโมชั่นเพื่อช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ ไม่ว่าจะเป็นเมนูเจที่แจกแสตมป์จัดหนักและส่วนลดราคาอาหารเจต่างๆอีกมากมาย สามารถติดตามกิจกรรมทางการตลาดและโปรโมชั่นดีๆในช่วงเทศกาลเจปีนี้ ผ่าน 7-11 Mobile Application บริการ 7Delivery มัดรวมมาไว้ในปุ่มเดี่ยว และสื่อต่างๆ ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 14 ถึง 23 ตุลาคม 2566

 

“เซเว่น อีเลฟเว่น เชิญร่วมสัมผัสกับบรรยากาศอิ่มบุญ อิ่มใจ ไปกับ “J&JOYS”  

พบกับความอร่อยสะดวก เลือกได้ทุกเวลา ตลอดเทศกาลเจ 2566 นี้”

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon