AA&P ประกาศรีแบรนด์ สู่ “FynnCorp Capital Group” ยกระดับเป็นกลุ่มที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุน

66

มิติหุ้น – บริษัท แอดไวเซอรี่ อัลไลแอนซ์ แอนด์ พาร์ทเนอร์ส จำกัด (AA&P) บริษัทที่ปรึกษาทางการเงินรุ่นใหม่ ประกาศรีแบรนด์ครั้งใหญ่ ปรับภาพลักษณ์องค์กรใหม่ สู่การเป็น FynnCorp Capital Group ตอกย้ำศักยภาพความเป็นบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุน ที่มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเครื่องมือทางการเงินรูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่อง ให้บริการครบวงจร ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี ที่ใส่ใจและเลือกสิ่งที่ตอบโจทย์ที่สุดให้คุณ

นายพรพุทธ ริจิรวนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท บริษัท ฟินน์คอร์ป แคปปิตอล กรุ๊ป จำกัด หรือ FynnCorp  ชื่อเดิม บริษัท แอดไวเซอรี่ อัลไลแอนซ์ แอนด์ พาร์ทเนอร์ส จำกัด หรือ AA&P เปิดเผยว่า บริษัทเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์องค์กรภายใต้ชื่อแบรนด์ใหม่ โดยนับตั้งแต่บัดนี้กลุ่มธุรกิจจะรู้จักกันในนาม “ฟินน์คอร์ป แคปปิตอล กรุ๊ป” ชื่อภาษาอังกฤษ “FynnCorp Capital Group หรือ FynnCorp” กลุ่มบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุน ที่มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเครื่องมือทางการเงินรูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่อง เราเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านตลาดทุน โดยได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ก.ล.ต.)

“ปี 2566 เป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของแบรนด์เรา เรามีเป้าหมายที่อยากจะผลักดันและสนับสนุนลูกค้า ทั้งบริษัทจดทะเบียนขนาดเล็กถึงกลาง เพื่อสร้างการเติบโตและสามารถแข่งขันกับบริษัทใหญ่ เพิ่มโอกาสให้เข้าถึงการลงทุน ให้สามารถเข้าถึงได้ง่าย สร้างความมั่นใจถึงความเท่าเทียมกันในการสร้างความมั่งคั่ง เราคาดหวังว่าในอีก 5 – 6 ปีข้างหน้า เราจะเห็นการลงทุนได้มีการกระจายเข้าถึงประชาชนในทุกกลุ่ม และบริษัทจะมีบทบาทสำคัญในการเป็นผู้นำในการลงทุนอย่างมีความรับผิดชอบ” นายพรพุธ กล่าว

ตั้งแต่วันแรกของการจัดตั้งธุรกิจ จนมาถึงวันที่เรามีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่นี้ บริษัทได้นำความเชี่ยวชาญทางด้านการลงทุนทั้งหมดมาให้บริการด้านการให้คำปรึกษา เพื่อตอบสนองทุกความต้องการด้านการลงทุนของลูกค้า เรายังคงเป็นเพื่อนคู่คิด มากกว่าแค่ที่ปรึกษาทางด้านการเงิน การปรับเปลี่ยนแบรนด์ในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงพัฒนาการของ FynnCorp จากอดีตจนถึงปัจจุบัน รวมถึงแนวทางที่จะก้าวเดินต่อไปข้างหน้าอย่างยั่งยืน

ในฐานะการเป็นที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุนที่มุ่งเน้นประโยชน์ของส่วนรวม บริษัทต้องการเป็นผู้นำในการตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล หรือ ESG บริษัทอยากที่จะเป็นผู้ให้คำปรึกษาการลงทุนแรกที่ลูกค้านึกถึงในการมอบบริการด้านการลงทุนอย่างยั่งยืน การบริหารเงินทุนแบบยั่งยืน และความเป็นผู้นำทางความคิดด้านความยั่งยืน (Sustainability Thought Leadership)

นายพรพุทธ ริจิรวนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร FynnCorp ยังเปิดเผยอีกว่า FynnCorp เป็นบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินรุ่นใหม่ ซึ่งแบ่งแยกกลุ่มธุรกิจที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุนในหลายด้าน แบ่งออกเป็น ธุรกิจที่ปรึกษาทางการเงิน (Financial Advisory), ธุรกิจเทคโนโลยีนักลงทุนสัมพันธ์ (IR Tech), ธุรกิจดาต้าเทคตลาดทุน (Capital Market Data Tech), ธุรกิจที่ปรึกษาการลงทุน (Investment Advisory Securities), ธุรกิจการลงทุน (Investment) และ ธุรกิจหลักทรัพย์ (Securities) เราไม่ใช่แค่วาณิชธนกิจ แต่เรายังให้บริการ ครอบคลุมถึง เทคโนโลยีนักลงทุนสัมพันธ์, การวิเคราะห์หุ้น พร้อมส่งเสริม และมุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน

พร้อมกันนี้ บริษัทยังคงมุ่งมั่นในการคิดพัฒนาและสร้างสรรค์บริการด้านการลงทุนสร้างสรรค์นวัตกรรมเครื่องมือทางการเงินรูปแบบใหม่ๆ ภายใต้การขยายธุรกิจ เป็นทั้งบริษัทที่ปรึกษาด้านการเงิน และที่ปรึกษาการลงทุนแบบครบวงจร การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญ การเปลี่ยนชื่อแบรนด์ถือเป็นบริบทที่กำหนดบทบาทใหม่ให้สำหรับกลุ่มบริษัท  เราพร้อมก้าวเดินต่อไปข้างหน้าอย่างยั่งยืน สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัท “Create Innovative Financial Ecosystem to Share Inclusive Growth for All” สร้างระบบนิเวศทางการเงินรูปแบบใหม่ เพื่อแบ่งปันการเติบโตอย่างทั่วถึงให้กับทุกคน

FynnCorp เชื่อว่า โอกาสด้านการเงินและการลงทุน คือสิ่งที่ทุกคนควรมีอย่างเท่าเทียมกัน ในโลกปัจจุบันที่การเข้าถึงช่องทางการเงินและการลงทุนกลายเป็นเรื่องยากนั้น ส่งผลไปถึง ภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศและคุณภาพชีวิตของผู้คนโดยตรง

“เราจึงมีพันธกิจแบรนด์ในการส่งมอบการท้าทายมาตรฐานเดิม เพิ่มขีดความสามารถที่จะสร้างโอกาสให้ผู้คน เพื่อการลดความเหลื่อมล้ำ และให้การเข้าถึงโอกาสทางตลาดทุนเป็นเรื่องง่ายขึ้น มีอิสระ และมีความเท่าเทียมกัน พร้อมทั้งสร้างความมั่งคั่งและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น” นายพรพุธ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon