AU ไม่แคร์!!โตสวนโลว์ซีซั่น ออกสินค้าใหม่-ขยายสาขา

215

มิติหุ้น – AU ไม่หวั่นQ3เข้าไฮซีซั่น ผลงานยังเร่งเครื่องแรงโตต่อเนื่อง รับแรงหนุนนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าไม่หยุด ขยายสาขาเพิ่ม คลอดสินค้าใหม่

AU โดย บล.เคจีไอ เปิดเผยว่า ปกติไตรมาส3จะเป็นช่วงโลว์ซีซั่น แต่คาดว่า Q3/66 จะมีกำไร 49 ลบ. โต 47% YoY และโต 15%QoQ เนื่องจากการกลับมาอย่างมีนัยสำคัญของนักท่องเที่ยวต่างชาติและการขยายสาขาเพิ่ม ทำให้ค่าใช้จ่ายต่อสาขาต่ำลง คาดว่าโมเมมตัมการท่องเที่ยวจะดีต่อเนื่องในQ4/66 ยังคงแนะนำซื้อ ให้ราคาเป้าหมายที่ 12.50 บาท

สยายปีกลุยCLMV-ตะวันออกกลาง

บล.ทิสโก้ ระบุว่า ปัจจุบัน After You มีสาขาทั้งสิ้น 55 สาขา มีแผนจะเปิดอีก 6-7 สาขาในครึ่งปีหลัง และมีแผนเข้าถึงชุมชมด้วยการเปิดสาขาในปั๊มปตท.และSUSCO รวมถึงการขยายไปยังต่างจังหวัด สำหรับแผนขยายสาขาในฮ่องกงตั้งเป้าเพิ่มเป็น 5 สาขา ในปี 69 ส่วนแผนบุก CLMV คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ในปีต้นปี 67 รวมถึงมีดีลในประเทศตะวันออกกลางด้วย

โบรกเชียร์ซื้อ เคาะเป้า 13 บาท

ปัจจุบันมีสัดส่วนยอดขายต่างชาติ 31% เพิ่มขึ้นจากปี 62 อยู่ที่ 19% และมีทิศทางที่เพิ่มขึ้น จุดเด่นสำคัญของAU อีกประกาศคือการออกสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นความต้องการบริโภค โดยคาดว่ายอดขายปีนี้จะอยู่ที่ 1.2 พันลบ. ยังคงแนะซื้อ มูลค่าเหมาะสมที่ 13 บาท

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon