ซินเน็คฯ จัดเต็ม ขน NINTENDO SWITCH BY SYNNEX ออกงาน TGS 2023 กับไฮไลท์เปิดตัวเกมใหม่ และโปรโมชั่นพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน

122

มิติหุ้น – ซินเน็คฯ (SYNNEX) ร่วมสนับสนุนมหกรรมงานเกมส์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี จับมือ Nintendo Switch บุกงาน “Thailand Game Show 2023 : Assemble” (TGS 2023) กับไฮไลท์การเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุดพร้อมกับทั่วโลก และวางจำหน่ายครั้งแรกในงานฯ พร้อมโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษ และบริการหลังการขายภายใต้สัญลักษณ์ Trusted By Synnex ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 20-22 ต.ค. นี้!!

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม และนัมเบอร์วันไอทีเกมมิ่งดิสทริบิวเตอร์ ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักงาน “Thailand Game Show 2023 : Assemble” (TGS 2023) โดยมีนายปัญญา  พูนเพิ่มผลสิริ (รักษาการ) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายขายและการตลาด บมจ. ซินเน็คฯ เข้าร่วมในพิธีเปิด  ซึ่งได้รับเกียรติจากนางสาวแพทองธาร ชินวัตร รองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ , นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นประธานเปิดงานฯ มหกรรมงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเกมมิ่งในประเทศไทย และการเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไอทีครบวงจรในทุกแขนง จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากกว่า 70 แบรนด์ ภายใต้ตราสัญลักษณ์ Trusted By Synnex และจุดแข็งด้านบริการหลังการขายทั่วประเทศ

ซึ่งภายในงานฯ ซินเน็คฯ ได้ยกบูธ Nintendo Switch by Synnex มาร่วมสร้างสีสัน และความสนุกให้กับแฟนๆ Nintendo Switch และเหล่าเกมเมอร์แบบจัดเต็ม ในฐานะดิสทริบิวเตอร์ Nintendo Switch ในไทยแบบครบวงจร พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะภายในงานฯ ที่ให้การรับประกันสินค้าภายใต้สัญลักษณ์ Trusted by Synnex สูงสุด 18 เดือน

อีกทั้งไฮไลท์ กับการเปิดตัวเกม Super Mario Bros. Wonder พร้อมกับทั่วโลก ซึ่งเป็นเกมภาคใหม่เกมแรกในรอบกว่า 10 ปีของซีรีส์ Super Mario Bros ที่เป็นเกมแนวเดินด้านข้างรูปแบบ 2 มิติ! กับความพิเศษที่นอกจากจะมี Flower Kingdom ให้สำรวจ และตัวละครให้เลือกเล่นได้หลากหลายแล้ว ยังมี Wonder Flower ซึ่งเป็นไอเทมที่จะเปลี่ยนรูปแบบของเกม ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่และความเพลิดเพลินให้กับผู้เล่น โดยซินเน็คฯ ได้นำความสนุกของเกม Super Mario Bros. Wonder มาเปิดสเตชั่นให้ผู้ร่วมงานฯ ได้สัมผัสทดลองเล่นบน Nintendo Switch ก่อนใคร และสามารถเป็นเจ้าของ พร้อมกับแฟน Nintendo Switch ทั่วโลกได้ในวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคมนี้ ที่แรกในงานฯ และพิเศษมากขึ้นเมื่อซื้อแผ่นเกม Super Mario Bros. Wonder รับฟรี กระเป๋าผ้าลาย Super Mario Bros. Wonder ลิขสิทธิ์แท้จาก Nintendo Switch

ไม่เพียงเท่านี้ ภายในบูธยังมี Nintendo Switch – OLED Model Mario Red Edition ที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา หรือ Model รุ่นอื่นๆ รวมไปถึงแผ่นเกม และ Accessories ต่างๆอีกมากมาย นำมาจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ และกิจกรรมให้ผู้ร่วมงานฯ ได้สัมผัส และมีประสบการณ์ที่ดีกับ Nintendo Switch ผ่านสเตชั่นเกมที่รับความนิยมระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Nintendo Switch Sport, Mario Kart 8 Deluxe รวมไปถึงเกมใหม่ล่าสุด Super Mario Bros. Wonder อีกด้วย

ท้ายนี้กับความพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน เฉพาะในงาน Thailand Game Show 2023 เท่านั้น! กับโปรโมชั่นส่วนลดจากแคมเปญ Nintendo Official Store x Shopee แจกโค้ดส่วนลดสำหรับการซื้อสินค้าผ่านช่องทาง Official Store บนแพลตฟอร์ม Shopee รวมกว่า 5,000 สิทธิ์ และรับสินค้าภายในงานฯ กลับบ้านได้เลย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon