TRUE เปิดวาร์ปสิทธิประโยชน์เพิ่ม 54% หลังรวม ทรู-ดีแทค ทรูคอร์ปชี้ยอดลูกค้ารับสิทธิ์พุ่ง 120 ล้านสิทธิ์ พร้อมเดินหน้าผนึกพันธมิตร ส่งมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ส่งท้ายปี 2566

157

มิติหุ้น – ตอกย้ำคุณค่า ที่เหนือกว่าด้วยความใส่ใจ…ทรู คอร์ปอเรชั่น ยกระดับการดูแลลูกค้ากว่า 51.1 ล้านรายทั่วไทยให้สุขยิ่งกว่าเมื่อมีกันและกัน ครอบคลุมครบทุกไลฟ์สไตล์มีความหมายกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็น บริการจากทรู-ดีแทค ร้านอร่อย สุขภาพ-ความงาม ช้อปปิ้ง บันเทิง คอร์สเรียน เกม ท่องเที่ยว บริการช่วยเหลือด้านต่างๆ รวมถึงมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าทรูแบล็ค และ ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER อาทิ Exclusive Lounge @TrueSphere, Exclusive Personal Assistance, Exclusive Deals, Exclusive Activities และ Exclusive Package ที่จะมาร่วมสร้างสรรค์วันธรรมดาๆ ให้เป็นวันที่พิเศษยิ่งขึ้น ด้วยความหลากหลาย และจำนวนรายการสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มขึ้น 54% ทำให้ล่าสุดมีลูกค้าแลกรับสิทธิประโยชน์มากกว่า 120 ล้านสิทธิ์ พร้อมยังคงเดินหน้าคัดสรรสิทธิประโยชน์ ตลอดจนพันธมิตรใหม่ ๆ เพื่อเติมเต็มทุกความสุข ส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าในทุกๆวัน

นางสรรค์พิจิตร เอี่ยมชีรางกูร หัวหน้าสายงานบริหารความสัมพันธ์และผสานสิทธิประโยชน์ลูกค้า บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทรู คอร์ปอเรชั่น มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมบริการ พร้อมเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ด้วยการยกระดับสิทธิประโยชน์ในรูปแบบที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าผ่านแนวคิด Better Together สุขยิ่งกว่าเมื่อมีกันและกัน ด้วยเข้าใจถึงความต่างของไลฟ์สไตล์ลูกค้าทั้งทรูและดีแทคกว่า 51.1 ล้านรายทั่วประเทศ เราจึง เจาะลึกสรรหาสิทธิพิเศษต่างๆ ให้ครอบคลุมครบ ลูกค้าทุกกลุ่มอย่างแท้จริง

ซึ่ง 6 เดือนที่ผ่านมาหลังการควบรวมกิจการ เราได้ดึงศักยภาพและความเชี่ยวชาญของทั้งทรูและดีแทค มาผสานสร้างสรรค์สิทธิพิเศษที่ดียิ่งกว่าตรงใจยิ่งขึ้น โดยมีลูกค้าแลกรับสิทธิประโยชน์มากกว่า 120 ล้านสิทธิ์ และจำนวนรายการสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นกว่า 54% ครอบคลุมสิทธิพิเศษที่หลากหลาย อาทิ ร้านอาหารและบริการชื่อดัง, บริการสุขภาพ, ห้างร้าน, ช้อปปิ้งออนไลน์ อย่าง Cafe Amazon, Dairy Queen, Major Cineplex, FWD Insurance, dSurance, CPN, 7-Eleven, Lotus’s, Makro, Lazada, Shopee, Grab และอีกมากมาย พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์ยอดนิยมอย่าง รับฟรีค่าเน็ต ค่าโทร และกิจกรรมลุ้นรับทองคำและของรางวัลใหญ่ให้แลกลุ้นกันทุกวัน

โดยสิทธิพิเศษยอดนิยมของลูกค้าทรูแบล็ค ส่วนใหญ่เป็นสินค้าและบริการของกลุ่มทรู ทั้ง TrueBonus ที่ให้ลูกค้าแลกฟรีเน็ต ค่าโทร และ wifi ทุกเดือน สิทธิพิเศษดูหนัง ซีรีส์ วาไรตี้ หรือ รับชมฟุตบอล EPL ผ่านแอปทรูไอดี การเข้าใช้และรับฟรี Welcome Set ที่ทรูสเฟียร์ หรือ แลกเป็นเงินสดเข้า TrueMoney Wallet แลกรับส่วนลดที่ 7-Eleven รวมถึงสิทธิพิเศษไลฟ์สไตล์ต่างๆ อาทิ รับชมภาพยนตร์ราคาพิเศษ ส่วนลดเครื่องดื่มและของว่าง จากแบรนด์ดังอย่าง PAUL, TrueCoffee, Cafe Amazon, Dairy Queen, Koi The, Taobin รวมทั้งการแลกรับชุดเซ็ตอาหารและเครื่องดื่มฟรีที่สนามบิน

สำหรับลูกค้าดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER ท็อปฮิตส่วนใหญ่เป็นสินค้าและบริการในหมวดไลฟ์สไตล์ ทั้งกิน ดื่ม ช้อป ไม่ว่าจะเป็น Online shopping และ delivery เช่น Lazada, Robinhood, Lineman, Grab Food สิทธิ์ล้างรถพร้อมที่จอดในห้างดังทั่วประเทศ จากร้าน Proclean, Klean Square, Pheonix, Simplyshines และ Autospa หรือ ส่วนลดเครื่องดื่มและของว่าง อาทิ Cafe Amazon, Koi The, Potato Corner, D’Oro, Dairy Queen สิทธิ์รับชมภาพยนตร์ราคาพิเศษที่ Major และ SF รวมถึงสิทธิ์เข้าใช้บริการที่ทรูสเฟียร์ ที่เป็นทั้ง Exclusive Lounge, first-class co-working space และผู้มอบบริการหลังการขายแบบ Best in class 1 on 1 service

เราเดินหน้าเติมพันธมิตรเพิ่มประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ส่งท้ายปี 2566 ไม่ว่าจะเป็น Exclusive Deals ที่มอบให้เฉพาะลูกค้าทรูแบล็คและดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER สามารถใช้ทรูพอยท์หรือคอยน์ เลือกรับส่วนลดพิเศษที่ Saemaeul Sikdang, Bonchon และ Coffee Bean by Dao ตลอดจนแคมเปญ Fine Dining ที่มอบส่วนลด ณ ร้านระดับมิชลิน และฟรีเลาจน์ที่ Siam Premium Outlet เป็นต้น Exclusive Activities กิจกรรมเวิร์คช็อปสุดพิเศษจัดเต็มถึงสิ้นปี อาทิ Makeup Workshop, Pilates Class และ Dining Etiquette กับโรงแรมชั้นนำ และเพื่อรองรับเทรนด์ ที่กำลังเป็นที่นิยม จะมีแบรนด์ใหม่ๆ เข้ามาเติมเต็มไลฟ์สไตล์อื่นๆ ให้กับลูกค้า อาทิ สิทธิพิเศษสำหรับชาร์จรถ EV ที่ EA Anywhere ส่วนลดผลิตภัณฑ์ข้าวจากแปลงนาออแกนิค โฮมกันมาทำนา เป็นต้น

และแน่นอนว่า Exclusive Personal Assistance จะยังคงยืนหนึ่งเรื่องบริการผู้ช่วยส่วนตัว ที่จะอำนวยความสะดวก ให้คุณในด้านไลฟ์สไตล์ บริการแจ้งเตือน ส่งเอกสาร หรือช่วยเหลือในช่วงเวลาฉุกเฉินทั้งในบ้าน และบนท้องถนน พร้อมทั้ง Exclusive Package ลูกค้าทรูแบล็ค และดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER รับสิทธิ์แพ็กเกจเน็ตบ้าน True Gigatex PRO ในราคาพิเศษ เชื่อมั่นว่าจะตอบโจทย์ ตรงใจลูกค้าในยุคดิจิทัล เติมเต็มทุกช่วงเวลาให้มีความสุขยิ่งขึ้นในทุกๆ วันอย่างแน่นอน”

ติดตามแคมเปญ และกิจกรรมดี ๆ พร้อมรับสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ อีกมากมาย ที่พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าทุกคนอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความสุข และการใช้ชีวิตการที่ดียิ่งขึ้น ได้ที่ แอปพลิเคชัน ทรูไอดี และ ดีแทคแอป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon