WINDOW นักลงทุนกระโดดหน้าต่างหนีตาย!!!!

2670

หุ้นน้องใหม่ WINDOW ผู้ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายประตูและหน้าต่างรายใหญ่ เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์วันแรกราคาเปิดเทรด 2.84 บาทสูงกว่าราคาจองซื้อที่ 2.10 บาท แต่ยืนอยู่ได้ไม่นาน ราคาหุ้นโดดกระหน่ำเทขายแบบโซซัดโซเซร่วงตุ๊บหล่นมาที่ 1.27 บาท นักลงทุนร้องลั่น เกิดอะไรขึ้น งานนี้คงต้องไปสืบกับที่ปรึกษาทางการเงิน ( บล.ยูโอบี )  และ หรีดอันเดอร์ไรท์ ( บล.ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี ) ว่ามีใครแอบแฝงเข้ามารับอาสาทำราคาหุ้นหรือป่าว หรือเจ้าของแอบแบ่งสัดส่วนหุ้นให้มือดีทำราคา ถ้าเป็นจริงต้องใช้คำว่า….คุณใจร้ายมาก!!!!! เพราะใช้ความเก๋าเกมทำรายย่อยปางตาย

ล่าสุดวงในปล่อยข่าวไม่หยั่งว่าหุ้น WINDOW เป็นอีกตัวที่เป็นเหยื่อให้กลุ่มผู้หาผลประโยชน์เอามาล่อเป้านักลงทุนรายย่อยเพื่อกอบโกยกำไร  ใครที่โดดเข้าไปซื้อในราคาเปิด 2.84 บาททำใจไว้เลยงานนี้หนาวเหน็บยอดดอย ส่วนคนที่เทขายแบบไม่ความละอายใจ วันนี้เก็บกำไรกลับบ้านนอนตีพุงหลับสบายใจ

ทางการคร้า!!! ออกมาจัดการได้เลยค่ะ อย่าปล่อยให้ผู้หาผลประโยชน์บนน้ำพักน้ำแรงของคนอื่นได้ลอยนวลอยู่ในตลาดหุ้นไทยอีกต่อไปเลยค่ะ เห็นมานักต่อนักแล้ว สงสารนักลงทุนรายย่อยเถอะค่ะ อีกอย่างถ้าของดีจริงคงไม่ทำรายย่อยชีช้ำขนาดนี้….. ( อย่าอ้างว่าตลาดหุ้นไม่เป็นใจ วันนี้ดัชนีเขียวสดใส )

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/